Behavior Interactive đang cắt giảm 95 việc làm trong một đợt sa thải khác

Chết dưới ánh sáng ban ngày nhà phát triển Behavior Interactive đã công bố một đợt sa thải khác. Nhà phát triển này đã là một trong số nhiều công ty trò chơi bị sa thải trong năm nay, khi đã cắt giảm 45 việc làm trong tháng 1 và hiện đã thông báo rằng họ sẽ cắt giảm 95 việc làm khác, trong đó 70 việc làm ở studio ở Montreal.

Công ty cho biết họ đang tìm cách “đổi mới sự tập trung vào các thế mạnh lịch sử của mình” bằng những thay đổi này và cho biết chúng là cần thiết trước “sự cạnh tranh chưa từng có” trong ngành, bất chấp thành công mà Behavior đã đạt được. Chết dưới ánh sáng ban ngày và với các quan hệ đối tác bên ngoài.

Công ty cho biết: “Để theo đuổi tầm nhìn rõ ràng này, Behavior sẽ thực hiện nhiều thay đổi chiến lược đối với cơ cấu công ty của mình, cải thiện sự khác biệt giữa sản phẩm, hoạt động sản xuất, phát triển kinh doanh và các nguồn lực tiếp thị”. “Do những thay đổi này, Công ty sẽ giảm tới 95 nhân viên, trong đó 70 người có trụ sở tại Montreal. Mỗi cá nhân này đều có những đóng góp quý giá cho Hành vi và sẽ được tổ chức hỗ trợ đầy đủ trong việc theo đuổi bước tiếp theo trong sự nghiệp của họ.”

Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Rémi Racine cho biết: “Tôi muốn bày tỏ sự đánh giá cao cá nhân sâu sắc của mình đối với bất kỳ nhân viên nào bị ảnh hưởng bởi những thay đổi ngày nay”. “Mặc dù những thay đổi về cơ cấu và tầm nhìn chiến lược của chúng tôi đã dẫn đến những quyết định đầy thách thức, nhưng chúng tôi tin tưởng rằng những quyết định này sẽ giúp chúng tôi tiếp tục thành công. Khi chúng tôi bắt đầu giai đoạn phát triển tiếp theo của Hành vi, cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc trong sản phẩm và văn hóa nơi làm việc vẫn ổn định.”

Ngoài sự hỗ trợ liên tục cho Chết dưới ánh sáng ban ngàyBehavior Interactive cũng đang hợp tác với các đối tác bên ngoài đang phát triển các phần phụ lấy bối cảnh vũ trụ của trò chơi kinh dị nhiều người chơi, cụ thể là Supermassive Game’s Việc đúc Frank Stone và giải trí giữa mùa đông Dự án T.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *