Trò chơi Xbox của bên thứ nhất sẽ bị loại bỏ vào ngày 9 tháng 6 – Tin đồn

Trong số rất nhiều sự kiện và buổi giới thiệu được xếp hàng trong khoảng tuần tới, rất ít sự kiện đang tạo ra sự cường điệu như Triển lãm trò chơi Xbox hàng năm của Microsoft, với sự kiện được ấn định vào ngày 9 tháng 6, có vẻ như nó sẽ trở thành một sự kiện đông đúc. one, với một số thông báo quan trọng của bên thứ nhất dường như đã được sắp xếp cho nó.

Trên thực tế, một trong số đó sẽ được phát hành vào chính ngày diễn ra sự kiện – ít nhất, đó là theo eXtas1s, người trong nội bộ Xbox đã biết, người đã tuyên bố trong một video gần đây (thông qua ResetEra) rằng một trong những trò chơi của bên thứ nhất Microsoft sẽ trưng bày tại Xbox Games Showcase cũng sẽ được phát hành vào cùng ngày.

Người trong cuộc không đề cập đến trò chơi nào công ty dự định sẽ bỏ bóng, nhưng quá trình loại bỏ sẽ gợi ý rằng đây sẽ là trò chơi co-op của Stoic Studio Tháp. Mặc dù một trong số các bản phát hành của bên thứ nhất Microsoft đã lên kế hoạch cho năm nay, nhưng theo rò rỉ, phần lớn trong số đó – bao gồm cả những thứ như Được thừa nhận, Microsoft Flight Simulator 2024, Indiana Jones và Vòng tròn vĩ đại – được lên kế hoạch vào cuối năm, kết hợp với của Towerborne quy mô nhỏ hơn dưới dạng phát hành sẽ cho thấy rằng sự sụt giảm bóng tối vào ngày 9 tháng 6 có thể không hoàn toàn nằm ngoài dự đoán.

Dù thế nào đi nữa, có vẻ như chúng ta sẽ biết chắc chắn bằng cách này hay cách khác không lâu nữa, vì vậy hãy chú ý theo dõi khi có thêm thông tin chi tiết trong những ngày tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *