Trò chơi Steamforged có được IP của Warmachine và Whole Iron Kingdom

Steamforged Games đã mua lại trò chơi chiến tranh giả tưởng thu nhỏ đình đám Cỗ máy chiến tranhcũng như toàn bộ Vương quốc sắt IP (bao gồm cả dòng RPG) từ nhà phát hành Privateer Press.

Bạn có thể biết đến Steamforged Games nhiều hơn từ các phiên bản chuyển thể trò chơi điện tử trên máy tính bảng của họ trong những năm gần đây, nơi chúng đã thành công hoặc thất bại. Trò chơi như Những tâm hồn đen tối: Trò chơi cờ bàn thất vọng, nhưng những người khác thích Chân trời: Bình minh không Trò chơi cờ bàn được đánh giá khá tốt, kể cả với chúng tôi. Một số dự án khác cũng đang thực hiện công việc chuyển thế giới của số 1 và số 0 thành các trò chơi tương tự như trò chơi sắp ra mắt. Thợ săn quái vật: Thế giới trên băng trò chơi trên bàn cờ.

Cỗ máy chiến tranh là một trong những trò chơi chiến tranh thu nhỏ hấp dẫn nhất hiện nay và Privateer Press đang nỗ lực hồi sinh nó bằng Cỗ máy chiến tranh Mark IV vào năm 2023 và có lượng lớn người hâm mộ là các CEO của Steamforged. Rich Loxam, CEO và đồng sáng lập của công ty nói rằng “hầu hết mọi khía cạnh trong lịch sử của Steamforged đều có thể truy nguyên về Warmachine theo cách này hay cách khác,” đồng thời chỉ ra rằng cả ông và người đồng sáng lập Mat Hart đều là những người Cỗ máy chiến tranh người chơi. Vượt ra Cỗ máy chiến tranhviệc mua hàng cũng bao gồm toàn bộ Vương quốc sắt dòng, bao gồm các trò chơi nhập vai và thương hiệu tranh vẽ Công thức P3.

“Có rất nhiều tài năng sáng tạo và, như bạn có thể mong đợi, có niềm đam mê thực sự với trò chơi trên máy tính bảng trong nhóm của chúng tôi. Đặc biệt, tất cả chúng tôi đều có chung một tình yêu đặc biệt dành cho Warmachine và Vương quốc Sắt. Điều đó, cùng với kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi trong việc tạo ra các trò chơi được nhiều người yêu thích, khiến chúng tôi có vị trí lý tưởng để cộng tác với Privateer Press trong việc định hình tương lai của một nhượng quyền thương mại cực kỳ quan trọng. Chúng tôi có ý thức sâu sắc về nghĩa vụ nuôi dưỡng sự phát triển và tiềm năng của nó và chúng tôi thực hiện trách nhiệm đó một cách nghiêm túc. Chúng tôi nóng lòng chờ đợi điều gì sẽ đến với người chơi trong thế giới tuyệt vời này.” – Mat Hart CCO và Người sáng lập Steamforged

Điều này có ý nghĩa gì đối với Cỗ máy chiến tranh tiến về phía trước?

Theo thông báo, Steamforged sẽ hợp tác với Privateer Press để phát triển trò chơi và phát hành các sản phẩm mới. Rich Loxam nói rằng họ rất vui mừng được mang kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng của mình để “đưa Warmachine bước vào kỷ nguyên tiếp theo”. Không có thông báo nào về những thay đổi sẽ xảy ra trong tương lai đối với trò chơi hoặc những thay đổi khác bị ảnh hưởng bởi động thái này. Người sáng lập Privateer Press và CCO Matt Wilson đã nói như sau về việc mua lại:

“Chúng tôi không thể yêu cầu những người trông coi tốt hơn Steamforged. Thành tích, lịch sử của họ với trò chơi và niềm hứng khởi thực sự về tương lai khiến họ trở thành người hoàn toàn phù hợp để dẫn dắt Warmachine và Vương quốc Sắt trong tương lai, mở ra những cơ hội và kênh phát triển mới cho tất cả các tựa game Vương quốc Sắt. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Steamforged trong những năm tới.”

Các Vương quốc sắt IP chứa nhiều thứ hơn chỉ là RPG và Máy chiến tranh Tuy nhiên. Các sản phẩm khác không được đề cập rõ ràng trong thông báo của họ nhưng thuộc diện Vương quốc sắt IP bao gồm:

  • Trò chơi hội đồng phiêu lưu của Vương quốc sắt UndercityGỗ góa phụ
  • đám Trò chơi chiến tranh thu nhỏ
  • Sỏi Trò chơi thể thao thu nhỏ
  • Chỉ huy cấp cao trò chơi bài xây dựng boong tàu
  • Nhiệm vụ bạo loạnmột vũ trụ thay thế của Cỗ máy chiến tranh đó là một trò chơi giao tranh thu nhỏ
  • Cơ chế mới của Warcastermột trò chơi thu nhỏ tốc độ cao.

Ngoài danh sách tất cả các trò chơi trong Bodger dòng, cái Cấp 7 trò chơi bảng khoa học viễn tưởng, và quái vật khải huyền trò chơi thu nhỏ nằm ngoài việc mua lại này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *