Trận chiến vùng Caribbean bị trì hoãn, trailer đầu tiên

Trận chiến vùng Caribe của Corsairs bị trì hoãn

Microids cuối cùng đã cung cấp bản cập nhật về Corsairs: Battle of the Caribbean sau thông báo năm ngoái. Có một chút tin xấu nhưng cũng có một cái nhìn đúng đắn về trò chơi.

Corsairs: Battle of the Caribbean hiện sẽ có mặt trên hệ máy console vào năm 2025 thay vì năm nay – bao gồm cả Switch. Microids không đưa ra lý do cho sự chậm trễ, nhưng về mặt tích cực, hôm nay đã chia sẻ đoạn giới thiệu thực tế đầu tiên.

Hãy nhớ rằng Corsairs: Battle of the Caribbean là phiên bản cập nhật của trò chơi chiến lược lấy chủ đề cướp biển năm 1999. Chúng tôi có thêm thông tin về nó dưới đây.

Được coi là một trong những game chiến thuật lấy chủ đề cướp biển hàng đầu từ năm 1999, Corsairs – Battle of the Caribbean giờ đây kết hợp hoàn hảo giữa chiến thuật chiến thuật và lối chơi thiên về quản lý. Cơ chế giao dịch được sửa đổi và cập nhật yêu cầu người chơi quản lý cẩn thận đội tàu của mình và bảo vệ các vị thế giao dịch của mình. Với khả năng nâng cấp tàu, bến cảng và công trình của bạn… Chưa kể đến chế độ “Lên máy bay” nâng cao bao gồm nhiều lớp lính và sự tham gia của Thuyền trưởng trong các trận chiến, trò chơi mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Bắt tay vào một cuộc hành trình ly kỳ qua vùng biển hỗn loạn của vùng biển Caribbean, chỉ huy một hạm đội đáng gờm để giao chiến với tàu địch. Khám phá những hòn đảo kỳ lạ, làm sáng tỏ những kho báu ẩn giấu và chiêu mộ những thuyền viên lành nghề để tăng cường lực lượng hải quân của bạn. Cạnh tranh để giành quyền tối cao ở Caribe khi bạn liên kết với các phe phái Pháp, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Anh hoặc Hà Lan.

Đắm chìm trong thế giới chi tiết và rộng lớn, tràn ngập khả năng khi bạn dấn thân vào cuộc phiêu lưu cướp biển đỉnh cao!

Các tính năng chính

  • Một thế giới kêu gọi phiêu lưu: Khám phá vùng biển Caribe, ghé thăm các thành phố cảng nhộn nhịp và khám phá những hòn đảo kỳ lạ bình dị.
  • Những trận hải chiến khốc liệt: Xây dựng một hạm đội hùng mạnh với sự lựa chọn gồm không dưới 12 tàu khác nhau (trong đó có 1 tàu đặc biệt cho mỗi phe) và tham gia vào những trận chiến hoành tráng trên biển với tàu địch. Tận dụng 3 loại đạn khác nhau trong chiến đấu hải quân, mỗi loại có tác dụng riêng.
  • Quản lý lối chơi đã bổ sung: Cơ chế giao dịch được cải tiến, mời bạn quản lý hạm đội và thành phố của mình một cách thông minh, đồng thời bảo vệ các vị trí giao dịch của mình để thiết lập sự thống trị của mình.
  • Hệ thống tiến triển nâng cao: Kiếm tài nguyên bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, đánh bại kẻ thù và khám phá các lãnh thổ mới để nâng cấp tàu và củng cố thủy thủ đoàn của bạn.
  • 3 loại lính: Xe tăng, Xạ thủ và Nhanh nhẹn hiện là trụ cột trong lực lượng chiến đấu của thủy thủ đoàn của bạn.
  • Chế độ chiến dịch mở rộng: Một chiến dịch hoàn toàn mới đã được thêm vào, ngoài 4 chiến dịch ban đầu – hiện đã được cải tiến.

Đoạn giới thiệu đầu tiên của Corsairs: Battle of the Caribbean có thể được tìm thấy bên dưới.

Tiết lộ đoạn giới thiệu

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, chúng tôi có thông tin ban đầu về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *