Thợ săn – Mọi điều bạn cần biết

Tmặc dù rõ ràng là không thiếu chuyên ngành, AAA Chiến tranh giữa các vì sao trò chơi sắp ra mắt trong tương lai gần, những người đang tìm kiếm trải nghiệm chơi trò chơi quy mô nhỏ hơn trong một thiên hà xa xôi vẫn có tùy chọn để xem xét Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn. Trò chơi nhiều người chơi của Zynga dự kiến ​​ra mắt cho Nintendo Switch và các thiết bị di động vào ngày 4 tháng 6 và trước khi phát hành, tại đây, chúng ta sẽ nói chính xác nó là gì Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn sẽ mang đến bàn.

NÓ LÀ GÌ?

Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu những điều cơ bản – chính xác là gì Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn? Tóm lại, đó là một game bắn súng đấu trường dựa trên đội PvP. Đưa người chơi vượt qua Chiến tranh giữa các vì sao vũ trụ, trò chơi có các bản đồ sẽ đưa bạn đến một số địa điểm quen thuộc Chiến tranh giữa các vì sao các địa điểm, bao gồm Làng Ewok trên mặt trăng rừng Endor, Mos Espa Podrace và Tiền đồn Biển Dune trên Tatooine, v.v. Trò chơi lấy bối cảnh sau sự sụp đổ của Đế chế Thiên hà, giữa các sự kiện của Sự trở lại của Jedi Thần lực thức tỉnh.

THỜI TRANG

Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn sẽ cho phép bạn chuyển sang một trong bốn chế độ khi khởi chạy, mỗi chế độ mang lại một Chiến tranh giữa các vì sao chuyển sang những câu nói quen thuộc. Có Squad Brawl, về cơ bản là trận đấu tử thần đồng đội, với đội đầu tiên bị loại 20 người sẽ thắng trận đấu; sau đó là Kiểm soát động, giao nhiệm vụ cho các đội cạnh tranh để chiếm các điểm kiểm soát luân phiên và Kiểm soát quyền lực, trong đó các đội giành chiến thắng bằng cách nắm giữ phần lớn các điểm kiểm soát trên bản đồ. Cuối cùng, có Trophy Chase, nơi các đội sẽ giành chiến thắng bằng cách giữ một droid cúp có tên TR0-F33 cho đến khi hoàn thành một thanh. Đội nào đạt 100% trước sẽ thắng.

LỚP NHÂN VẬT

Một trong những cái móc lớn hơn của Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn tất nhiên, thực tế là nó sẽ cho phép bạn nhập vai nhiều loại nhân vật khác nhau trong các trận đấu nhiều người chơi, mỗi nhân vật không chỉ mang những thuộc tính và khả năng độc đáo của riêng mình mà còn cả những tính cách lập dị của riêng họ, điều mà trò chơi dường như là đặt khá nhiều sự nhấn mạnh vào. Khi ra mắt, trò chơi sẽ có 12 nhân vật được chia thành ba lớp- Xe tăng (chuyên gia hạng nặng, hấp thụ sát thương), Sát thương (nhân vật nhanh nhẹn hơn tập trung vào việc gây sát thương) và Hỗ trợ (tập trung vào việc chữa lành và tăng sức mạnh cho đồng minh).

NHÂN VẬT XE TĂNG

Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn sẽ có sẵn bốn nhân vật Xe tăng khi phát hành. Có Trandoshan Charr, một thợ săn và người đánh bẫy lão luyện, người có thể sử dụng móng vuốt và khẩu súng phân tán tầm gần của mình để đạt hiệu quả tuyệt vời; Wookie Grozz, một cựu vận động viên Huttballer to lớn giờ mong muốn nâng danh tiếng của mình lên một tầm cao mới bằng cách tham gia chiến trường với những chiếc gậy khổng lồ ngẫu hứng của mình; tổ hợp droideka và Ugnaught được gọi là Slingshot, những người tự hào về hỏa lực dồi dào với pháo đôi, tên lửa và những gì có bạn; và Sentinel, một Stormtrooper mồm to, người ra chiến trường với một khẩu súng máy hạng nặng và cũng có thể triệu tập đồng minh để được hỗ trợ tạm thời như một trong những khả năng của mình.

ĐẶC ĐIỂM THIỆT HẠI

Thợ săn chiến tranh giữa các vì sao

Đến với lớp Sát thương, sẽ có rất nhiều lựa chọn ở đây, với năm nhân vật có sẵn khi ra mắt. Có Diago, một tay thiện xạ lão luyện mặc dù không có thị lực, và có một khẩu súng trường bắn chậm nhưng gây sát thương nặng; Imara Vex, một thợ săn tiền thưởng chuyên nghiệp được trang bị súng trường blaster, bệ phóng tên lửa, máy quét theo dõi, v.v.; Rieve, một sát thủ sử dụng mặt tối của Thần lực và một thanh kiếm ánh sáng và về cơ bản là một Chúa tể Sith nhỏ ngoại trừ tên gọi; J-3DI, một droid nhầm tưởng mình là Jedi, đến mức được trang bị áo choàng Jedi, một thanh kiếm ánh sáng và thậm chí cả khả năng mô phỏng của Thần lực; và Utooni, thực ra là hai nhân vật trong một-hai anh em nhà Jawa, đứng chồng lên nhau và mặc áo choàng trước khi ra chiến trường với máy nổ, máy hàn hồ quang, lựu đạn, và những gì có bạn.

NHÂN VẬT HỖ TRỢ

Cuối cùng, chúng ta đến với lớp Hỗ trợ, nơi người chơi có thể nhập vai ba nhân vật khi ra mắt. Có Sprocket, một đứa trẻ thần đồng người Mon Calamari sử dụng các kỹ năng công nghệ của mình để chỉ huy những con droid chết người, giải phóng nhiều bùa lợi thụ động khác nhau và thậm chí triệu hồi các tháp pháo; Skora, một chuyên gia hóa học Rodian, người từng là bác sĩ của băng đảng Hutt và hiện đang chiến đấu trên đấu trường với khả năng chủ yếu tập trung vào chữa bệnh; và Zaina, một anh hùng chiến tranh nổi dậy của con người được trang bị một khẩu súng lục blaster, là kẻ thù không đội trời chung của Nemesis nói trên, đồng thời cũng có khả năng chữa bệnh.

BOZ VEGA VÀ LX1

Thợ săn chiến tranh giữa các vì sao

Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn cũng sẽ có một số nhân vật đáng chú ý khác ngoài danh sách các anh hùng có thể chơi được. Hai người mà bạn sẽ quen thuộc nhất là Boz Vega và LX1, những người sẽ đóng vai trò là người dẫn chương trình phát sóng thể thao chiến đấu trên đấu trường giữa các thiên hà mà bạn sẽ tham gia với tư cách là một số nhân vật khác nhau. Theo các nhà phát triển, Boz Vega từng là Hall of Famer và hiện đã trở thành một nhà bình luận nổi tiếng, ồn ào, thân thiện và dễ bị kích động. Trong khi đó, LX1 là một droid có năng lượng khác biệt hơn nhiều. Cô ấy chống lại nguồn năng lượng cao của Boz bằng các phép tính chỉ số chính xác, rút ​​ra các sự kiện lịch sử, v.v.

ĐỐI THỦ NHÂN VẬT VÀ TÌNH BẠN

Nhân vật trong Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn danh sách rõ ràng sẽ mang đến các yếu tố lối chơi khác nhau, nhưng họ cũng được coi là những nhân vật độc đáo từ góc độ tường thuật, mặc dù đây rõ ràng không phải là một trò chơi tập trung vào tường thuật. Ví dụ: các nhân vật nhiều người chơi trong danh sách sẽ có mối quan hệ độc đáo với nhau, từ tình địch lâu đời đến tình bạn cũ. Ví dụ: như chúng tôi đã đề cập trước đó, cựu anh hùng chiến tranh Stormtrooper Sentinel và Rebel Zaina là kẻ thù không đội trời chung của nhau kể từ những trận chiến cũ trước khi Đế chế sụp đổ, trong khi Sprocket và J-3DI là những người bạn kiên định, do thực tế là Sprocket đã xây dựng cái sau. Trong khi đó, Skora và Imara Vex là những đồng minh cũ, trước đây đã từng làm việc cùng nhau trong một số nhiệm vụ tiền thưởng, trong khi Rieve và J-3DI nói trên là những đối thủ xứng tầm, với kẻ trước là Sith giả và kẻ sau là Jedi.

NGUỒN CẢM HỨNG ĐẤU VẬT CHUYÊN NGHIỆP

Thợ săn chiến tranh giữa các vì sao

Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn được thực hiện xoay quanh ý tưởng chiến đấu trên đấu trường được phát sóng tới Vành đai ngoài của thiên hà như một sự kiện thể thao lớn, hào nhoáng, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi biết rằng đấu vật chuyên nghiệp là nguồn cảm hứng khá lớn cho các nhà phát triển trò chơi. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn được công bố trên trang chính thức Chiến tranh giữa các vì sao trang web, giám đốc nghệ thuật Dominic Estephane tiết lộ rằng ngoài tính cách đặc biệt của mỗi nhân vật, cách trình bày của trò chơi nói chung cũng lấy nhiều dấu hiệu từ đấu vật chuyên nghiệp.

“Nó cũng có trong bài thuyết trình,” Estephane nói. “Đó là một chương trình phát sóng trực tiếp. Chúng tôi có phiên bản jumbotron của chúng tôi. Nếu bạn quen thuộc với môn đấu vật chuyên nghiệp, nơi họ có các jumbotron màn hình lớn, thì mỗi Thợ săn đều có gói đồ họa riêng mà bạn thấy trên màn hình trong màn hình danh sách của chúng tôi trong trò chơi. Mỗi Hunter đều có chủ đề âm nhạc riêng, điều này thực sự rất tuyệt vời. Trong nội bộ chúng tôi có cái mà chúng tôi gọi là “cảnh tượng của thợ săn”. Tức là, các Thợ săn sẽ bước ra sân khấu và thể hiện bản thân như thế nào? Và khi họ bước ra ngoài, âm nhạc của họ cũng vang lên. Vì vậy, chúng tôi cho rằng hình ảnh đẹp nhất trên thiết bị di động của chúng tôi thực sự giúp truyền tải và thể hiện sự tiến bộ cũng như tầm ảnh hưởng đó.”

TÙY CHỈNH MỸ PHẨM

Như bạn mong đợi từ bất kỳ trò chơi nào được thiết kế dưới dạng trải nghiệm chỉ dành cho nhiều người chơi, Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn cũng sẽ tập trung nhiều vào việc tùy chỉnh mỹ phẩm. Mỗi nhân vật sẽ có trang phục, skin vũ khí, hoạt ảnh độc đáo và nhiều thứ khác mà người chơi có thể thu thập hoặc mua. Các tùy chọn sẽ mở rộng đến mức nào và khả năng kiếm tiền sẽ như thế nào vẫn còn phải xem.

CÂU HỎI

Thợ săn chiến tranh giữa các vì sao

Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn cũng sẽ cho phép người chơi thực hiện các nhiệm vụ, về cơ bản sẽ bao gồm nhiều chuỗi thử thách khác nhau, tất cả đều dẫn đến những phần thưởng cuối cùng khác nhau. Người chơi sẽ có thể mở khóa các loại nhiệm vụ khác nhau bằng cách đáp ứng các điều kiện mở khóa khác nhau. Các loại nhiệm vụ khác nhau cũng sẽ bao gồm các nhiệm vụ xoay quanh một nhân vật cụ thể. Một số Thợ săn sẽ nhận được các nhiệm vụ như vậy, bao gồm những nhiệm vụ như Utooni, Sentinel, Imara Vex, Charr, v.v.

THỜI TRANG XẾP HẠNG

Đúng như mong đợi từ một trò chơi nhiều người chơi, Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn cũng sẽ có chế độ xếp hạng. Tóm lại, Chế độ xếp hạng sẽ có dạng các mùa giải kéo dài bảy tuần, trong đó người chơi sẽ chơi trong các trận đấu mang tính cạnh tranh và leo qua các bảng ở các bộ phận và giải đấu, với một trong ba chế độ được chọn ngẫu nhiên cho các trận đấu- Squad Brawl, Dynamic Control hoặc Cuộc rượt đuổi cúp. Dựa trên thành tích của họ, người chơi sẽ rơi vào một trong năm giải đấu, bắt đầu từ cuối bảng với Bronzium, sau đó leo lên Chrome, sau đó là Aurodium, rồi Beskar, rồi cuối cùng là giải đấu cao nhất, Kyber, với mỗi giải đấu có ba hạng mục.

CHI TIẾT THỜI TRANG ĐƯỢC XẾP HẠNG HƠN

Thợ săn chiến tranh giữa các vì sao

Chính xác thì người chơi sẽ di chuyển lên xuống như thế nào thông qua các giải đấu và phân đội của Chế độ xếp hạng? Dựa trên hệ thống tính điểm, như bạn có thể tưởng tượng. Kết quả của các trận đấu bạn tham gia cũng như cách bạn thể hiện cá nhân đều sẽ góp phần giúp bạn nhận được điểm vào cuối mỗi trận đấu, điều này cũng có thể tiêu cực. Mỗi hạng mục có một ngưỡng điểm mà bạn cần đạt được để leo lên đó, vì vậy nếu muốn leo lên vị trí cao nhất, bạn sẽ phải thể hiện đủ tốt và giành chiến thắng đủ thường xuyên để có thể đạt đủ điểm. điểm.

NỀN TẢNG

Chúng tôi đã bắt đầu tính năng này với những điều cơ bản, vì vậy sẽ rất hợp lý khi kết thúc bằng tính năng tương tự. Chính xác thì nền tảng nào là Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn đánh? Tựa game PvP sẽ ra mắt cho Nintendo Switch, iOS và Android. Việc Zynga có bất kỳ kế hoạch nào để đưa trò chơi miễn phí này lên PlayStation, Xbox hay PC hay không vẫn còn phải xem, mặc dù người ta có thể tưởng tượng rằng nếu nó đủ thành công, cuối cùng nó sẽ ra mắt cho nhiều nền tảng hơn.

ĐỔI MỸ PHẨM ĐỘC QUYỀN, THƯỞNG ĐĂNG KÝ TRƯỚC

Thợ săn chiến tranh giữa các vì sao

Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn như bạn có thể đoán, sẽ mang lại cho bạn tiền thưởng nếu bạn đăng ký trước trước ngày phát hành sắp xảy ra. Những phần thưởng này sẽ đến dưới dạng hình đại diện, giao diện vũ khí, biểu tượng cảm xúc, v.v. Trong khi đó, những người chơi trò chơi trên Nintendo Switch khi ra mắt cũng sẽ nhận được một cặp mỹ phẩm độc quyền miễn phí. Cụ thể, người chơi sẽ nhận được trang phục Shift Veteran và bọc Shift Blaster.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *