Tất cả thú cưỡi trong Soulmask và cách lấy chúng

Bạn sẽ cần một người bạn để sống sót trong thế giới khắc nghiệt của Soulmask. Điều này xuất hiện ở dạng gắn kết. Để tìm hiểu tất cả thú cưỡi trong Soulmask và cách lấy chúng, bạn sẽ cần hướng dẫn này.

Soulmask: Tất cả thú cưỡi và cách lấy chúng

Trò chơi sinh tồn có rất nhiều loài động vật. Hầu hết trong số đó sẽ được săn lùng, trong khi một số ít có thể sở hữu được. Hiện nay có khoảng năm con vật mà bạn có thể sử dụng làm thú cưỡi. họ đang Lạc đà không bướu, báo, báo tuyết, lạc đà Alpaca và đà điểu. Yên của mỗi con vật được mở khóa ở các cấp độ khác nhau của bạn Sức mạnh nhận thức và Cây kiến ​​thức và công nghệ. Tuy nhiên, sau khi mở khóa các cấp độ phù hợp, bạn vẫn sẽ cần những tài nguyên như Cotton.

Dưới đây chúng ta sẽ đi qua từng con vật trong số năm con vật. Bạn mở khóa yên xe ở cấp độ nào và bạn cần những nguyên liệu gì. Bằng cách đó, bạn có thể đẩy nhanh quá trình.

Hình ảnh: Studio lửa trại

Làm thế nào để có được tất cả thú cưỡi

Alpaca và Llama

Cả hai yên ngựa này đều có thể được mở khóa theo cùng một cách và bạn có thể lấy chúng sớm trong Soulmask. Đi đến Bình minh của bộ lạc mới phần, và sau đó là Cây bánh da. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn Mức độ nhận thức là 15. Bây giờ về nguyên liệu, cả hai loài động vật đều yêu cầu những nguyên liệu khác nhau.

Alpaca: 15 sợi da, 10 sợi dây da và 10 sợi bông thô.

Llama: 20 sợi da, 10 sợi dây da, 15 sợi bông thô và 10 sợi dây mỏng.

Con beo

Khi đạt tới Sự thăng tiến của Đồ Đồng và có Cây Đồng, bạn có thể mở khóa yên của Panther. Trên hết, của bạn Mức độ nhận thức cần phải ở mức 25. Làm yên xe cần những điều sau: 20 sợi dây da, 10 sợi bông mịn và 5 thỏi đồng.

Nhân vật Soulmask đối mặt với lửa1
Hình ảnh: Studio lửa trại

đà điểu

Khi bạn mở khóa Cây sắt bằng cách kiếm được Ánh sáng của thời đại đồ sắt, Yên đà điểu có thể được làm ra. Cũng giống như những loài động vật khác, hãy chắc chắn rằng bạn ở bên phải Mức độ nhận thức là 36. Để làm yên đà điểu, bạn sẽ cần: 20 tấm da cao cấp, 15 sợi bông mịn, 10 sợi dây bông và 5 thỏi sắt.

Báo tuyết

Vật cưỡi này là yên ngựa cuối trò chơi, vì vậy Mức độ nhận thức cần phải ở mức 51. Bạn cũng cần phải bắt đầu Cây thép từ tab Thời đại thép. Nếu đã có đủ bộ đó thì bạn chỉ cần những nguyên liệu sau: 20 tấm da mỏng, 15 tấm vải mịn, 10 sợi dây cotton và 5 thỏi thép.

Việc canh tác tất cả các tài nguyên này có thể mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, việc tham gia và chơi cùng bạn bè trong Soulmask có thể khiến mọi việc trở nên tốt hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *