Tầm nhìn về ngày phát hành Mana và nhiều thông tin chi tiết sắp ra mắt – Tin đồn

Khi Mùa hè sắp đến, người ta có thể nghĩ Square Enix sẽ tiết lộ ngày phát hành cho Tầm nhìn của Mana, tựa game chính tiếp theo trong loạt game nhập vai hành động dài tập. Mặc dù nó chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào, nhưng người rò rỉ đáng tin cậy Midori đã nói trên Twitter rằng thông tin mới sẽ sớm được tiết lộ.

“Xin hãy chờ đợi bản cập nhật về ngày phát hành và sớm có thêm thông tin về tựa game này.” Triển lãm Lễ hội Trò chơi Mùa hè nghe có vẻ là một sự đánh cược tốt, nhưng cũng có thể một thông báo sẽ được đưa ra trong Triển lãm Trò chơi Xbox vào ngày 9 tháng 6. Visions of Mana đã xuất hiện trong Xbox Developer_Direct 2024 vào tháng 1 năm ngoái, vì vậy Microsoft có thể có quyền tiếp thị.

Tầm nhìn của Mana sắp có mặt trên Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Câu chuyện xoay quanh Val và Careena khi họ hành trình đến Tree of Mana. Họ gặp các nhân vật khác trên đường đi và người chơi có thể trang bị các Nguyên tố khác nhau để thay đổi lớp nhân vật của mình đồng thời đạt được các kỹ năng di chuyển độc đáo. Mặc dù nó sẽ không có nhiều người chơi co-op nhưng nó hứa hẹn có lượng nội dung cao nhất trong series. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong những ngày tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *