Star Citizen vượt qua 700 triệu USD tiền huy động từ cộng đồng

Trường hợp kỳ lạ của Công dân ngôi sao tiếp tục ngày càng trở nên kỳ lạ hơn, ngay cả khi đó là điều mà hầu hết mọi người mới bắt đầu coi là đương nhiên vào thời điểm này. MMO không gian khổng lồ của Cloud Imperium Games đã được phát triển trong gần một thập kỷ rưỡi và vẫn chưa có ngày phát hành – mặc dù nó vẫn tiếp tục thu hút nguồn vốn cộng đồng, với tổng số tiền mà trò chơi đã huy động được thông qua những kênh đó tiếp tục leo lên những tầm cao đáng ngạc nhiên.

Ví dụ: theo trang web chính thức của nhà phát triển, Công dân ngôi sao huy động vốn từ cộng đồng hiện đã vượt qua con số khổng lồ 700 triệu USD. Nói chính xác, tại thời điểm viết bài, tựa game trực tuyến đã huy động được 705.321.458 USD tiền huy động từ cộng đồng.

Và chính xác là khi nào Công dân ngôi sao sắp ra ngoài à? Vâng, đó là vấn đề. Bắt đầu phát triển từ năm 2010, Công dân ngôi sao vẫn chưa có ngày phát hành. Nhà phát triển Cloud Imperium Games cho biết hồi đầu năm rằng sau khi phát hành phiên bản Alpha 4.0 sắp tới của trò chơi, mục tiêu tiếp theo sẽ là ra mắt toàn diện trên toàn cầu – mặc dù vẫn chưa có thông tin chính xác về thời gian chờ đợi chính xác sẽ kéo dài bao lâu.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *