Splatoon 4 đang được phát triển với tên mã Spiral – Tin đồn

Với việc Nintendo Switch sắp hết tuổi thọ và Nintendo đang chuẩn bị hoặc bảng điều khiển thế hệ tiếp theo – theo rò rỉ, đang nhắm mục tiêu phát hành vào tháng 3 năm 2025 – không cần phải nói rằng công ty sẽ chuẩn bị các bản cài đặt tiếp theo trong một số sản phẩm của mình. nhượng quyền thương mại lớn cho bảng điều khiển sắp tới của nó. Splatoon tất nhiên, đã trở thành một thương hiệu nhượng quyền lớn của Nintendo trong suốt thập kỷ, và chắc chắn, người ta đã tuyên bố rằng bản cài đặt tiếp theo của nó cũng đang được thực hiện.

Leaker nổi tiếng Midori gần đây đã lên Twitter để khẳng định điều tương tự, nói rằng Nintendo hiện đang làm việc trên một trò chơi chưa được công bố dưới tên mã xoắn ốc. Mặc dù có vẻ như không có sự rõ ràng chính xác về mặt này, nhưng người rò rỉ nói rằng dựa trên thông tin của cô ấy, trò chơi được đề cập “rất có thể” sẽ bị loại bỏ. Splatoon 4.

Splatoon 3 tất nhiên là vào thời điểm này đã được vài năm tuổi, vì vậy không nằm ngoài khả năng người kế nhiệm của nó đang hoạt động. Tất nhiên, ngay cả trong trường hợp đó, vẫn còn phải xem trò chơi sẽ được phát triển đến mức nào vào thời điểm này và điều đó sẽ có ý nghĩa gì khi Nintendo chuẩn bị công bố nó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *