Octopath Traveler 2 sẽ ra mắt cho Xbox và Game Pass trong tháng này – Tin đồn

Tro Khách du lịch Octopath 2s nhiều người hâm mộ sẽ nói với bạn rằng, đây là một trong những trò chơi gây bất ngờ lớn nhất năm 2023, hóa ra lại là một trò chơi hay hơn nhiều so với những điểm số quan trọng chắc chắn nhưng không có gì đặc biệt của nó gợi ý, và chẳng bao lâu nữa, nó dường như sẽ có thể chơi được cho nhiều người chơi hơn nữa . Năm ngoái, Square Enix cho biết trò chơi sẽ được phát hành cho Xbox One và Xbox Series X/S vào một thời điểm nào đó trong năm 2024 và có vẻ như việc phát hành của nó sẽ sớm đến gần.

Theo eXtas1 nội bộ Xbox đã biết trên diễn đàn Exuter, Khách du lịch bạch tuộc 2 sẽ ra mắt cho hệ máy Xbox vào khoảng tháng này, mặc dù chưa rõ ngày phát hành cụ thể. Như Square Enix đã thông báo trước đó, game nhập vai này cũng sẽ có mặt ngay từ ngày đầu tiên với Game Pass. Điều thú vị là, theo người trong cuộc, Square Enix cũng sẽ kết hợp điều đó với việc ra mắt Game Pass cho bản gốc. khách du lịch bạch tuộc cũng.

Có lẽ điều đó có nghĩa là chúng ta sắp có thông báo chính thức trong tương lai gần – có lẽ tại Xbox Games Showcase vào ngày 9 tháng 6? Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *