Nơi tìm Bông trong Soulmask

Trong số tất cả các tài nguyên bạn có được trong Soulmask, Cotton có thể là một trong những tài nguyên khó tìm nhất. Vì trò chơi không cung cấp nhiều thông tin cho bạn về việc tìm kiếm nhiều thứ bạn cần nên việc lạc đường sẽ xảy ra. Tuy nhiên, để biết nơi tìm Cotton trong Soulmask, hãy sử dụng hướng dẫn này.

Soulmask: Nơi tìm Bông

Một trong những địa điểm sớm nhất để tìm thấy Cotton là ở Doanh trại man rợ của bộ lạc Flint. Nếu bạn không thể tự mình tìm thấy nó, hãy sử dụng bản đồ bên dưới. Trước khi thực hiện hành trình đến doanh trại, bạn nên thoát khỏi làn sương mù chiến tranh dẫn đến đích đến. Nên có một Trại man rợ ngay phía nam doanh trại. Bằng cách làm điều này trước tiên, bạn cũng có thể dễ dàng săn thịt theo cách này.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đến Doanh trại Bộ lạc Flint, hãy tìm hàng rào và mảnh đất trông như mảnh vườn, nó nên ở đó. Ngoài ra, không giống như lấy Flint, bạn không cần thêm bất kỳ công cụ nào. Chỉ cần tương tác với cây và nó sẽ được đưa vào kho của bạn.

Tuy nhiên, có khả năng Bông sẽ không ở đó khi bạn tiếp cận. Nếu đúng như vậy, tất cả những gì bạn phải làm là chờ quanh khu vực. Chiến đấu với bất kỳ kẻ thù nào hoặc nghiền nát một chút. Bông phát triển nhanh và nếu bạn dành thời gian làm những việc ngẫu nhiên, bạn có thể có được Bông một cách nhanh chóng. Trên hết, có vẻ như bạn cũng có thể trồng Bông ở đây.

Có nhiều khu vực để lấy Cotton hơn không?

Tính đến thời điểm hiện tại, tôi chỉ tìm thấy Cotton trong Doanh trại Bộ lạc Flint. Vì Soulmask quá rộng lớn với rất nhiều quần xã sinh vật khác nên sẽ luôn có những địa điểm khác để tìm thấy Cotton. Vấn đề duy nhất là trò chơi không cung cấp cho bạn giấy tờ tùy thân nếu bạn hạ cánh ở khu vực có Bông. Do đó, chúng tôi sẽ cập nhật phần này theo thời gian để giúp việc tìm kiếm Cotton dễ dàng hơn đáng kể.

Nhân vật Soulmask đang nhìn một con voi1
Hình Ảnh Lửa Trại Studio

Bạn có thể tìm thấy Cotton dễ dàng hơn khi không có bất kỳ phiền nhiễu nào. Điều này có thể được thực hiện bằng cách tạo một máy chủ chuyên dụng trong Soulmask.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *