Những ẩn dụ hay nhất về độ sâu của cõi ảo ảnh

Khi chơi qua sự kiện Độ sâu của cõi ảo ảnh trong Sóng Gió Hú, ẩn dụ nào tốt nhất để mở khóa? Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi này bên dưới và giải thích những nâng cấp nào là tốt nhất cho hoạt động của bạn.

Những ẩn dụ trong sự kiện này chỉ đơn giản là những nâng cấp mà bạn có thể mở khóa. Đây là một sự kiện roguelike cho phép bạn mở khóa Ẩn dụ trước và sau một số phòng nhất định. Vì vậy, những cái nào là tốt nhất để lựa chọn? Đây là danh sách các phép ẩn dụ hay nhất trong sự kiện Độ sâu của cõi ảo ảnh dành cho Sóng Gió Hú, được phân loại theo loại Thuộc tính.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Những ẩn dụ điện hay nhất

  • Tinh thể mâu thuẫn
  • Hoa Tacetite rực rỡ
  • Lò xo đàn hồi
  • Mùa xuân cứu trợ

Tinh thể mâu thuẫn cấp ba Điện và giảm 50% Thời gian hồi chiêu Giải phóng Cộng hưởng của bạn, trong khi Năng lượng Cộng hưởng cần thiết giảm 50%. Điều này sẽ cho phép bạn sử dụng khả năng tối thượng của mình sớm hơn nhiều.

Hoa Tacetite rực rỡ là ba Ẩn dụ Điện khác giúp tăng DMG Giải phóng Cộng hưởng của bạn lên tới 60%. Lò xo đàn hồi cũng tương tự, thay vào đó cấp cho bạn 72% DMG Kỹ năng cộng hưởng. Cả hai đều tốt nếu bạn muốn gây nhiều sát thương nhất trong quá trình chạy.

Sau đó chúng tôi có Mùa xuân cứu trợ cấp hai Electro và với mỗi Năng lượng cộng hưởng, CRIT DMG của bạn tăng 0,4%. Điều này có thể giải quyết khá dễ dàng để giúp bạn tăng CRIT DMG.

Ẩn dụ Glacio hay nhất

  • Trái tim của Glacio
  • Hướng dẫn sinh tồn tại trường Tacet
  • Tiếng chuông vang vọng
  • Thẻ chó của thuyền trưởng

Trái tim của Glacio là ba Ẩn dụ Glacio khiến tất cả các đòn tấn công cơ bản đều kích hoạt “Hiệu ứng vỡ vụn” khi HP của bạn ở mức 100%. Điều này gây thiệt hại bằng 40% ATK cho kẻ địch. Hướng dẫn sinh tồn tại trường Tacet là ba Ẩn dụ Glacio khác giúp phục hồi 1% HP tối đa của bạn sau mỗi hai giây trong 10 giây sau khi bạn bị tấn công. Đó là một cách tốt để tự chữa lành vết thương trong những trận chiến này vì rất khó để có được sự chữa lành trong sự kiện này.

Sau đó chúng tôi có Tiếng chuông vang vọng mang lại cho bạn ba Glacio. Khi bạn có khiên, mỗi đòn tấn công bạn thực hiện sẽ kích hoạt “Hiệu ứng Chuông Sương giá” gây thiệt hại bằng 500% ATK cho mục tiêu trong một phạm vi nhất định. Mặc dù nó chỉ được kích hoạt cứ sau 10 giây nhưng đây là một tấn DMG gây ra cho mục tiêu.

Cuối cùng, để có được một tấm khiên, bạn sẽ cần Thẻ chó của thuyền trưởng. Ẩn dụ này mang lại hai Glacio và cấp cho bạn một tấm khiên bằng 15% HP tối đa của bạn trong tám giây khi bị tấn công. Nó chỉ được kích hoạt cứ sau 10 giây nhưng đó là cách nhanh chóng để có được lá chắn để kích hoạt Chuông vang vọng.

Những ẩn dụ hàng không hay nhất

  • Cấu trúc siêu đột biến
  • Lời hứa của người giám hộ
  • Lược cũ
  • Cái lược

Cấu trúc siêu đột biến cung cấp ba Aero và giảm 60% DEF của kẻ thù trong tám giây sau khi Kỹ năng Echo của bạn tấn công chúng. Điều này giúp bạn có nhiều thời gian để gây thêm một lượng sát thương lên kẻ địch dễ bị tổn thương.

Lời hứa của người giám hộ cấp hai Aero và tăng 26% Energy Regen của bạn, điều này hữu ích hơn bạn có thể nhận ra. Sau đó có Lược cũ cho ba chiếc Aero giúp tăng 80% CRIT DMG của bạn trong 15 giây sau khi sử dụng Kỹ năng Echo của bạn.

Phép ẩn dụ hàng không tốt nhất cuối cùng có được là Cái lược. Ẩn dụ này mang lại hai Aero và tăng 48% DMG Kỹ năng Cộng hưởng của bạn trong 12 giây sau khi sử dụng kỹ năng Echo. Lược với Lược Timeworn là buff tuyệt vời cho Kỹ năng Echo của bạn khi kết hợp.

Những ẩn dụ kết hợp hay nhất

  • Bảng tên của một người không tên
  • Hương liệu bị hỏng
  • Mặt trời thiêu đốt trong rừng
  • Kính theo dõi

Cuối cùng, chúng ta có những ẩn dụ kết hợp như Bảng tên của một người không tên mang lại cho bạn ba Fusion. Ẩn dụ này tăng 72% DMG tấn công cơ bản của bạn, một con số khá lớn khi bạn nghĩ về tần suất bạn thực hiện các đòn tấn công cơ bản.

Hương liệu bị hỏng cấp cho bạn ba điểm Fusion và tăng ATK của bạn thêm 50% trong 10 giây sau khi sử dụng Kỹ năng Cộng hưởng. Điều này kết hợp với Ẩn dụ trước đó tạo nên một sự kết hợp chết người.

Mặt trời thiêu đốt trong rừng tạo ra hai Fusion và triệu hồi “Meteor Fire” sau khi tấn công mục tiêu 20 lần. Đòn tấn công này sẽ gây thiệt hại bằng 800% ATK cho các mục tiêu trong phạm vi, gây ra một đòn tấn công AoE khó chịu.

Cuối cùng, Kính theo dõi mang lại cho bạn ba Fusion và chỉ cần tăng 60% CRIT DMG của bạn. Như bạn có thể biết, Ẩn dụ kết hợp chủ yếu tập trung vào việc gây ra một lượng lớn DMG trong quá trình chạy của bạn.

Ngoài sự kiện Độ sâu ảo ảnh trong Sóng Gió Hú, bạn cũng có thể có xu hướng hoàn thành sự kiện Câu lạc bộ Overdash.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *