‘Nhiệm vụ giải đố Marvel’, ‘Vigil RPG’, ‘Người lướt tàu điện ngầm’ và hơn thế nữa – TouchArcade

Xin chào mọi người và chào mừng đến với tuần! Đã đến lúc một lần nữa chúng ta cùng nhìn lại những cập nhật đáng chú ý trong bảy ngày qua. Này, chúng ta đã sống sót đến tháng Sáu! Không thấy điều đó đang đến. Hãy tiếp tục như vậy nhé? Một sự kết hợp bất thường khác trong tuần này, với nhiều cảm hứng khác nhau đi vào các bản cập nhật khác nhau từ những nghi phạm thông thường. Tất nhiên, bạn có thể tự mình theo dõi các bản cập nhật bằng cách tham gia diễn đàn TouchArcade. Bản tóm tắt hàng tuần này chỉ ở đây để cung cấp cho bạn những điều bạn có thể đã bỏ lỡ. Hãy cố gắng nhé!

Galaxy Mix – Hành Tinh Dưa Hấu, $0,99 Đôi khi một nàng thơ thì thầm vào tai tôi những điều. Hãy gọi anh ấy là Goseb. Dù sao thì, tuần này Goseb đã thì thầm với tôi rằng trò chơi hợp nhất yêu thích của anh ấy đã có một bản cập nhật nhỏ, vì vậy tôi nghĩ mình sẽ lén nhìn xem có chuyện gì. Rõ ràng hỗn hợp thiên hà có chế độ Tấn công thời gian mới và điều đó khá thú vị. Bạn không thường xuyên có được một chế độ hoàn toàn mới trong một trò chơi như thế này. Vì vậy, hãy tiến lên, các bạn. Thời gian tấn công. Nó chưa bao giờ giúp ích gì cho bạn cả.

RPG cảnh giácMiễn phí Rất thích RPG cảnh giác, vẫn là một game nhập vai di động nhỏ nhặt và chơi rất thú vị sau ngần ấy năm. Tôi cũng dành rất nhiều tình cảm cho nhà phát triển của nó, người đã giữ cho nó tồn tại trong nhiều năm bằng các bản cập nhật tương thích và thỉnh thoảng có một chút nội dung mới. Bao nhiêu năm? Mười năm và để kỷ niệm ngày đó, trò chơi hiện được dùng thử miễn phí. Sau phần miễn phí hào phóng, bạn có thể mở khóa phần còn lại của trò chơi chỉ bằng một IAP. Tất nhiên, nếu bạn đã sở hữu nó thì bạn có thể đi. Ngoài ra trong bản cập nhật này còn có một chế độ chơi mới với những con trùm khó hơn và những cái chết cố định. Có rất nhiều thay đổi nhỏ khác ở đây, vậy nên nếu bạn đã lâu không chơi, tại sao không thử?

Truyện Sao Bạc Mặt Trăng Chạm Vào$9,99 Tôi thật ngạc nhiên khi sau ngần ấy thời gian, nơi duy nhất bạn thực sự có thể mua tiếng Anh Âm lịch ngày nay là thông qua phiên bản này. Hy vọng rằng điều đó sẽ thay đổi vào một lúc nào đó, vì SoMoGa dường như đang bổ sung rất nhiều thứ ở đây ít nhất sẽ phù hợp với bản phát hành trên máy tính. Dù sao, việc tích hợp Game Center đã trở lại! Bạn có nhớ Trung tâm trò chơi không? Nếu bạn làm thế, bạn đang làm tốt hơn Apple ngày nay. Bản cập nhật này cũng khắc phục một số loại hành vi phát ra tiếng bíp không tốt. Mình chưa nghe bao giờ nhưng có lẽ bạn chỉ nghe được tiếng bíp xấu nếu bản thân bạn xấu? Và tôi là một chàng trai ngoan, người ta nói thế.

Người lướt tàu điện ngầmMiễn phí Tôi thấy hơi kỳ lạ Người lướt tàu điện ngầm đang thực hiện những gì rõ ràng là một sự kiện theo chủ đề Pride ở đây nhưng không giống như những năm trước, nó không gọi nó như vậy. Thay vào đó họ sẽ đến San Francisco để tham dự một “lễ kỷ niệm vui vẻ” với “tinh thần chấp nhận và hòa nhập”. Dấu hiệu của thời đại, tôi đoán vậy. Riley và Lily tham gia vào danh sách có thể chơi được và bạn có thể có được họ bằng cách chơi qua Thử thách theo mùa. Chơi Season Hunt và bạn cũng có thể mở khóa trang phục Blossom Queen của Cleo.

World of Tanks Blitz – Di độngMiễn phí Có phải mùa kỷ niệm ở Thế giới xe tăng Blitz lại? Tôi đoán nó phải như vậy! Ghi chú cập nhật sẽ không bao giờ nói dối tôi. Như thường lệ, bạn có thể mong đợi rất nhiều sự kiện và phần thưởng để ăn mừng. Bản cập nhật này cũng bao gồm một nhánh xe mới của Ý, với bốn xe tăng hạng nặng để thêm vào bộ sưu tập của bạn. Ngoài ra còn có sự điều chỉnh cân bằng về vật phẩm tiêu hao và trang bị, khiến cho xe tăng cũ có cách chơi hơi khác so với trước đây. Theo cách tốt? Theo cách xấu? Tôi để điều đó cho bạn quyết định.

Angry Birds được tải lại,

Chim tức giận giãn nở với tốc độ lớn hơn chính vũ trụ, và điều đó thật ấn tượng khi bạn nghĩ về nó như một sự thật bịa đặt. Một tập phim Không gian mới, Brass Hogs, đã được thêm vào trò chơi. Nó có ba mươi cấp độ mới để chơi và bạn sẽ có những thứ như lỗ thông hơi rít lên và những quả cầu rỗng bằng đồng để giải quyết. Ống đồng cũng vậy, vì nó được gọi là Brass Hogs. Chà, điều đó sẽ khiến mọi người bận rộn ít nhất trong một hoặc hai giờ. Đó là gì Chim tức giận cuối cùng là tất cả về.

SpongeBob: Truy đuổi Patty, A Tale of the Deep mới đã xuất hiện và lần này chúng ta đang nói về ngày sinh nhật của Sinh vật phù du. Ồ cái đó được đấy. Tôi không mua quà. Điều này hơi khó xử một chút, nhưng hiện tại tôi đang cố gắng tiết kiệm tiền của mình trong bối cảnh kinh tế khó khăn đang chờ xử lý. Dù sao đi nữa, SpongeBob muốn giúp tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho Plankton, và những gì SpongeBob muốn mà SpongeBob thường nhận được. Hãy hỗ trợ anh ấy việc đó để mọi việc không diễn ra hoàn toàn thất thường.

Taiko no Tatsujin Pop Tap BeatMỘT Taiko no Tatsujin cập nhật có nghĩa là gần như chắc chắn rằng chúng tôi có một số bài hát mới để phát và bài hát này sẽ không làm lệch các số liệu thống kê đó theo hướng khác. Sáu bài hát mới để thưởng thức lần này, bao gồm cả bài hát mở đầu từ Ghost in the Shell: Khu phức hợp độc lập, vũ trụ bên trong. Bạn cũng nhận được Đội tuần tra Mỹ, ‘Hỡi mio duy nhất, Sao Hỏa, Người mang đến chiến tranh, Lovely XGiấc mơ phấn màu. Ở đó có sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại nhạc, ngay cả khi dòng sản phẩm thiếu giai điệu tên tuổi như chúng ta đôi khi thấy trong các bản cập nhật này. Tuy nhiên, điều đó không thực sự quan trọng lắm. Nhạc mới là nhạc mới.

Nhiệm vụ giải đố MARVEL: Game nhập vai anh hùng, Miễn phí Hầu hết mọi người đều mong đợi rằng siêu anh hùng yêu thích của tôi là Người Nhện, và đó là một phỏng đoán hợp lý. Nhưng câu trả lời thực sự là siêu anh hùng yêu thích của tôi là Mayday, con gái của Người Nhện. Cô gái nhện giật gân. Sự kiện mới nhất trong Marvel Puzzle Quest không chỉ mang đến Cô nhện Spider Mayday Parker 5 sao mà còn có cả Mayhem 3 sao. Mayhem là bản sao của Spider-Girl, còn được gọi là April Parker. Gọi tôi là thiên vị, nhưng điều đó còn hơn cả xứng đáng với sự thèm muốn UMSotW Cho tuần này. Ý tôi là, April Parker là một người rất sâu sắc. Hãy tận hưởng giải thưởng đó, Nhiệm vụ giải đố Marvel. Chỉ có năm trăm hai mươi người trong số họ tồn tại.

SimCity BuildItMiễn phí

SimCity BuildIt có vẻ như là một cách hay để kết thúc lễ hội trong tuần này. Mùa Thị trưởng mới nhất được gọi là Tuyến đường 66 – Chuyến đi mùa hè và nó cung cấp các công trình kiến ​​​​trúc như Blue Butterfly Motel, UFO Estate và Ga Cucamonga. Ngoài ra còn có một số tòa nhà có giới hạn thời gian như Công viên Pink Hippo và Cửa hàng Smith Sisters. Hãy xây dựng chúng, thu thập chúng, nhưng hãy cẩn thận đừng tiêu chúng.

Điều đó sắp kết thúc những cập nhật quan trọng của tuần trước. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng tôi đã bỏ sót một số nội dung, vì vậy vui lòng bình luận bên dưới và cho mọi người biết nếu bạn nghĩ nên đề cập đến điều gì đó. Như thường lệ, các bản cập nhật lớn có thể sẽ có các câu chuyện tin tức của riêng chúng trong suốt tuần này và tôi sẽ quay lại vào thứ Hai tuần sau để tóm tắt và điền vào chỗ trống. Có một tuần tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *