Ngày phát hành Let’s School được ấn định vào tháng 7

Ngày phát hành Let's School

Let’s School đã ấn định ngày phát hành và trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 7 năm 2024. Một danh sách mới trên eShop cung cấp cho chúng tôi tin tức đó.

PM Studios vừa xác nhận rằng Let’s School sẽ có mặt trên Switch vào tháng 4. Công ty đang trên đà đạt được mục tiêu ra mắt của mình, như chúng tôi đã nghe nói rằng nó đã được lên kế hoạch cho mùa hè này.

Đối với những người cần xem lại trò chơi, hãy xem phần tổng quan sau:

Trong Let’s School, bạn đảm nhận vai trò hiệu trưởng được giao nhiệm vụ cải tạo và quản lý trường cũ của mình! Trò chơi có hai cơ chế cốt lõi: xây dựng và thiết kế trường học cũng như quản lý sự năng động của học sinh và giáo viên.

Mỗi học sinh đều có những sở thích và nguyện vọng riêng, khiến vai trò hiệu trưởng của bạn trở nên phức tạp hơn. Cân bằng các yếu tố như danh tiếng của trường, đáp ứng nhu cầu cơ bản của học sinh, giám sát áp lực học tập và quản lý các khía cạnh như quần áo, thực phẩm và du lịch mang lại trải nghiệm phong phú và đầy thử thách. Ngoài những trách nhiệm thông thường của một hiệu trưởng, bạn còn được giao nhiệm vụ quản lý nhiều vấn đề khác nhau bắt nguồn từ bên ngoài trường học, bao gồm những mối nguy hiểm bí ẩn và những mối đe dọa tiềm ẩn có thể khiến mọi việc trở nên rắc rối!

Let’s School sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop với giá 19,99 USD. Tìm thêm tin tức từ chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *