Ngày phát hành bộ điều hợp PC PSVR2 được tiết lộ vào tháng 8

Sony đã thông báo rằng bộ điều hợp PC PSVR2, cho phép bạn sử dụng tai nghe PlayStation VR2 để chơi các trò chơi VR trên Steam, sẽ ra mắt vào cuối mùa hè này.

Lần đầu tiên chúng tôi biết rằng PSVR2 sẽ nhận được hỗ trợ trên PC vào tháng 2, nhưng bây giờ, nhờ một bài đăng mới trên blog PlayStation, chúng tôi biết rằng bộ chuyển đổi sẽ đến vào ngày 7 tháng 8 và sẽ có giá 59,99 USD hoặc mức tương đương theo khu vực của bạn. Không bao giờ cố tình định giá thấp, phải không, Sony?

Nếu muốn sử dụng bộ chuyển đổi, bạn cũng cần có cáp DisplayPort đáp ứng tiêu chuẩn DisplayPort 1.4, cũng như tài khoản Steam và PC đáp ứng các yêu cầu phần cứng tối thiểu cho PSVR2.

Muốn sử dụng tai nghe PSVR2 để chơi Nửa đời: Alyx? Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ có thể làm được điều đó.

Dưới đây là các thông số kỹ thuật mà PC của bạn cần phải có nếu bạn muốn sử dụng bộ điều hợp PC PSVR2.

  • Windows 11 hoặc Windows 10, 64bit
  • Intel Core i5-7600 hoặc AMD Ryzen 3 3100 với kiến ​​trúc Zen2 trở lên
  • RAM 8GB
  • Nvidia GeForce GTX 1650 với kiến ​​trúc Turing trở lên hoặc AMD Radeon RX 5500XT trở lên
  • DisplayPort 1.4
  • Kết nối USB trực tiếp
  • Bluetooth 4.0

Bạn cũng sẽ cần tải xuống ứng dụng PlayStation VR2 và ứng dụng SteamVR, nhưng sau khi hoàn thành việc đó (và tất nhiên, giả sử PC của bạn đáp ứng các yêu cầu nói trên), bạn chỉ cần kết nối bộ chuyển đổi với PSVR2 và PC của mình. và bạn sẽ sẵn sàng để đi.

Ai đó đang sử dụng PSVR2 với PS5
Đây có thể là bạn, nhưng hãy tưởng tượng rằng PS5 là một PC và bạn đã mua bộ chuyển đổi PC PSVR2.

Tất nhiên, có một số lưu ý khi sử dụng PSVR2 trên PC. Đương nhiên, bạn sẽ không thể chơi bất kỳ trò chơi PS5 VR nào trên Steam; bộ chuyển đổi này chỉ để bạn có thể chơi các trò chơi VR dựa trên Steam bằng tai nghe của mình.

Bạn cũng sẽ không thể tận dụng các tính năng của PSVR2 như phản hồi xúc giác, trình kích hoạt thích ứng, HDR và ​​​​theo dõi mắt. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ cảm nhận được tiếng ồn của bộ điều khiển và các tính năng như hình ảnh 4K và phát hiện chạm ngón tay của tai nghe vẫn hoạt động.

Bộ chuyển đổi PC PSVR2 ra mắt vào ngày 7 tháng 8. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *