Neil Druckmann cho biết Naughty Dog ‘Sẽ không phải là Studio cuối cùng của chúng tôi mãi mãi’, Nhiều dự án chơi đơn đang được phát triển

Naughty Dog sẽ không còn là studio The Last of Us mãi mãi, theo chủ tịch hãng phim Neil Druckmann. Anh ấy nói với Thời báo L.A. điều này trong một cuộc phỏng vấn mới, nơi anh ấy cũng cho biết studio có nhiều dự án chơi đơn đang được phát triển, theo báo cáo của VideoTrò chơiBiên niên sử.

“Tôi hứa với bạn, chúng tôi sẽ không còn là studio The Last of Us mãi mãi,” Druckmann nói, đồng thời tiết lộ rằng nhóm đang thực hiện “nhiều dự án chơi đơn”. Ông tiếp tục nói thêm: “Chúng tôi tạo ra những trải nghiệm thấm đẫm câu chuyện và nhân vật, đặc biệt là các mối quan hệ. Các câu chuyện có một số cốt lõi triết học mà mọi thứ sẽ xoay quanh và đưa vào.”

Ở một nơi khác trong cuộc phỏng vấn, Druckmann đã nói với Thời báo L.A. anh ấy nảy ra ý tưởng về một người đàn ông và một cô gái băng qua khung cảnh hậu tận thế – tiền đề của The Last of Us – ở trường đại học. Anh ấy dự định một ngày nào đó sẽ loại bỏ câu chuyện đó ra khỏi đầu mình dưới dạng một cuốn tiểu thuyết đồ họa. Anh ấy nói, ngay cả sau khi được thuê ở Naughty Dog, anh ấy vẫn không đưa câu chuyện này lên hãng phim. Thay vào đó, anh được giao nhiệm vụ tái tạo Jak và Daxter thành “thứ gì đó dựa trên thực tế hơn”, ấn phẩm viết.

Tuy nhiên, anh và những người thực hiện nhiệm vụ đang gặp khó khăn. Họ đến gặp chủ tịch lúc bấy giờ của Naughty Dog là Evan Wells, người đã nghỉ hưu vào năm ngoái và hỏi: “Chúng ta có cần làm Jak và Daxter không?” Wells nói không, và Druckmann nói với Thời báo L.A., “Ngay lập tức bóng đèn tắt” khi thời điểm trở thành The Last of Us đã đến. Và phần còn lại là lịch sử.

Cuộc phỏng vấn này diễn ra sau cuộc phỏng vấn gần đây của Druckmann với PlayStation, dẫn đến việc Druckmann bác bỏ cuộc phỏng vấn công khai, với việc ông cho rằng mình đã bị trích dẫn sai rất nhiều và PlayStation cuối cùng đã kéo cuộc phỏng vấn xuống hoàn toàn.

Thông tin về nhiều dự án chơi đơn đang được phát triển tại Naughty Dog theo sau tin tức từ tháng 12 năm ngoái, nơi Naughty Dog đã hủy bỏ dự án nhiều người chơi phục vụ trực tiếp Last of Us sau nhiều năm phát triển.

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi đánh giá về The Last of Us và sau đó đọc bài đánh giá của chúng tôi về The Last of Us Part II. Sau đó, hãy đọc ấn tượng của chúng tôi về bản làm lại The Last of Us của Naughty Dog.

[Source: LA Times via VideoGamesChronicle]


Bạn hy vọng trò chơi tiếp theo của Naughty Dog là gì? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *