Một Wipe làm gì trong Type Soul Guide

Cái này Một Wipe làm gì trong Type Soul Guide cho bạn biết Wipe là gì, cách thực hiện và quan trọng nhất là nó làm gì!

Hãy xem Type Soul trên Roblox. Để biết thêm nội dung Type Soul, chúng tôi có rất nhiều! Hãy xem Hướng dẫn về cấp độ linh hồn loại và Hướng dẫn giải thưởng các vị thần linh hồn loại của chúng tôi.

Một Wipe làm gì trong Type Soul Guide

Xóa sạch là một quá trình cho phép người chơi đặt lại cuộc đua của họ trên một tệp lưu. Vì vậy, nếu bạn đang chơi Quincy và muốn thay đổi chủng tộc thành Soul Reaper hoặc Arrancar thì bạn sẽ cần phải thực hiện Wipe! Tất nhiên, điều này cũng áp dụng cho các chủng tộc và thay đổi khác và không giới hạn ở Quincies.

Trước khi bạn lao vào Xóa, hãy lưu ý rằng việc thực hiện Xóa SẼ cũng đặt lại tiến trình của bạn. Điều này có ý nghĩa vì mỗi dòng dõi đều có các chiêu thức, vũ khí và cách chơi độc đáo như vậy. Nếu bạn không sẵn sàng từ bỏ số tiền tiết kiệm hiện có của mình, tôi khuyên bạn nên sử dụng vị trí lưu miễn phí thứ hai mà Type Soul cung cấp để chơi với tư cách là chủng tộc mới ưa thích của bạn. Đáng tiếc là nếu bạn đã sử dụng cả hai thì Robux sẽ phải trả thêm nhiều vị trí lưu hơn.

Cách thực hiện thao tác xóa

Để thực hiện Xóa sạch, bạn sẽ cần có trong tay Vé linh hồn. May mắn cho bạn là chúng tôi có hướng dẫn chuyên sâu hơn về mặt hàng này được tìm thấy ở đây. Tuy nhiên, để tóm tắt đơn giản, đây là danh sách các phương pháp lấy.

  • Vé Linh Hồn có một cơ hội nhỏ rơi ra từ Cuộc đột kích Thị trấn Katakura.
  • Rơi ra từ Boss Bawabawa nằm ở Hueco Mundo
  • Rơi ra khỏi Jidanbo Boss nằm trong Soul Society
  • Đã mua với giá 500 Robux

Mặc dù Robux là lựa chọn dễ dàng hơn nhưng cá nhân tôi khuyên bạn nên nhảy máy chủ và nghiền nát Cuộc đột kích thị trấn Katakura. Mặc dù có tỷ lệ rơi thấp, nhưng bạn có thể dễ dàng tìm thấy các Cuộc đột kích đang diễn ra và cũng kiếm được nhiều chiến lợi phẩm khác trong khi nhắm đến Vé Linh hồn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *