Một số trò chơi lớn nhất đang bỏ qua SGF 2024

Bài thuyết trình mở đầu cho Lễ hội trò chơi mùa hè năm 2024 sẽ được phát sóng vào cuối tuần này và người dẫn chương trình Geoff Keighley đã đến Twitch trước chương trình để lập kỷ lục về những gì bạn nên (và không nên) mong đợi.

Trong một buổi phát trực tiếp trên Twitch, Keighley đã đưa ra câu hỏi từ những game thủ hào hứng về những trò chơi nào sẽ xuất hiện tại chương trình, liệu sẽ có bất kỳ tiết lộ hay bất ngờ lớn nào không, v.v.

Nếu bạn đang mong đợi những trò chơi đình đám như Vương quốc trái tim 4, Bánh răng kim loại đồng bằng rắnhoặc Grand Theft Auto 6 xuất hiện tại chương trình thì Keighley nói rằng bạn sẽ thất vọng. Có vẻ như không có trò chơi nào trong số đó sẽ là một phần của SGF 2024.

Lấy làm tiếc, Bánh răng kim loại người hâm mộ nhưng Đồng bằng sẽ không được trình chiếu trong buổi trình diễn khai mạc SGF 2024.

Một số người hâm mộ đã hỏi Keighley về các trò chơi khác, bao gồm cả trò chơi mới xuất hiện gần đây. Sói Giữa Chúng Ta 2 và Ken Levine’s Giu-đanhưng Keighley cho biết cả hai trò chơi sẽ không xuất hiện trong buổi giới thiệu.

Những lần vắng mặt này liên quan đến một câu hỏi khác mà người hâm mộ hỏi Keighley, đó là liệu SGF và The Game Awards có thay thế E3 hay không. Keighley nói rằng trường hợp này không phải như vậy và do rõ ràng là thiếu các thông báo quan trọng về việc dừng chiếu trong lễ khai mạc Lễ hội trò chơi mùa hè năm nay nên thật khó để không đồng ý.

Mặc dù có thể không có bất kỳ tiết lộ quan trọng nào, Keighley nói rằng sẽ có những đoạn giới thiệu trong buổi thuyết trình và anh ấy cũng nói rằng chúng ta nên nghe về một số trò chơi mà chúng ta chưa biết, điều này luôn rất hay.

Tuy nhiên, Keighley chỉ ra những đợt sa thải gần đây trên toàn ngành và việc đóng cửa xưởng phim là bằng chứng cho thấy ngành nói chung gần đây đang gặp khó khăn, đó có thể là một trong những lý do khiến chúng tôi không có được nhiều tên tuổi lớn tại SGF năm nay.

Chai gây ra vụ nổ khi kẻ thù robot lùi lại trong Hi-Fi Rush, khiến nhà phát triển của nó phải đóng cửa trong năm nay
Một số studio nổi tiếng đã bị đóng cửa trong những tháng gần đây.

Keighley nói rằng chương trình Lễ hội trò chơi mùa hè sẽ kéo dài khoảng 2 giờ và sau đó sẽ là chương trình Day of the Devs, với Devolver Direct sẽ diễn ra ngay sau đó.

Trong SGF 2024, chúng ta có thể mong đợi được thấy sự kết hợp giữa các trò chơi mới được tiết lộ và các trò chơi mà chúng ta đã biết, mặc dù Keighley cho biết chương trình sẽ chủ yếu tập trung vào các trò chơi hiện có, bao gồm Ẩn dụ: ReFantazio, Thợ săn quái vật hoang dãNgọc rồng: Tỏa sáng! Số không.

Thật đáng để xem phiên hỏi đáp đầy đủ của Keighley, vì anh ấy có một số mẩu tin thú vị để chia sẻ không chỉ về bản thân SGF mà còn về một số bài thuyết trình khác mà bạn có thể xem trong suốt mùa hè. Hãy theo dõi tất cả các thông báo lớn (hoặc nói cách khác) của SGF khi chúng tôi nhận được chúng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *