Máy chủ Destiny 2 đang được bảo trì lúc 9 giờ sáng theo giờ PDT để chuẩn bị cho hình dạng cuối cùng

Mặc dù bị rò rỉ sớm, Bungie đang chuẩn bị thực hiện Định mệnh 2 máy chủ ngoại tuyến để ra mắt Hình dạng cuối cùng. Bảo trì bắt đầu lúc 9 giờ sáng theo giờ PDT, trong thời gian đó các ứng dụng và đăng nhập của bên thứ ba sẽ không khả dụng. Destiny 1 và 2 sẽ ngoại tuyến để bảo trì lúc 9:30 sáng theo giờ PDT và người chơi sẽ bị loại khỏi các hoạt động lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương.

Đồng thời, bản cập nhật 8.0.0.1 có thể được tải trước. Những người dùng Steam cần lưu ý rằng họ sẽ cần khoảng 300 GB dung lượng trống để tải trước. Vào ngày 4 tháng 6, 10 giờ sáng theo giờ PDT, người chơi có thể đăng nhập lại vào cả hai trò chơi, mặc dù có thể phải xếp hàng và các vấn đề khác. Bảo trì sẽ kết thúc vào buổi trưa PDT.

Tất nhiên, việc bảo trì có thể mất nhiều thời gian hơn nếu có vấn đề phát sinh, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó. Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng sẽ có sẵn cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC khi phát hành vào ngày mai. Hãy xem tính năng của chúng tôi để biết mọi thứ bạn nên biết trước khi tham gia hoặc xem đoạn giới thiệu ra mắt tại đây để tìm hiểu những gì đang bị đe dọa.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *