Liên kết lại – Sandalphon, Nhiệm vụ mới, Chế độ ảnh và hơn thế nữa hiện có sẵn

Cygames’ Granblue Fantasy: Liên kết lại đã nhận được bản cập nhật mới nhất, thêm Sandalphon làm nhân vật mới có thể chơi được. Tất nhiên, bạn cần có thẻ đồng đội đặc biệt để thêm anh ta vào danh sách, thẻ này chỉ có được khi hoàn thành các nhiệm vụ như “Tầm nhìn cuối cùng”, nơi bạn chiến đấu với Lucilius và “Zero”, một trong bốn nhiệm vụ mới.

Những ai muốn truy cập ngay vào Sandalphon cũng có thể mua Bộ mở rộng nhân vật của anh ấy với giá 4,99 đô la. Nội dung mới khác trong bản cập nhật bao gồm các Sigil mới với các Đặc điểm mới và mở khóa ba nhiệm vụ phụ mới sau “Chương Ø Skybound Heart”. Bạn cũng có thể sử dụng Tổng hợp Sigil mới để kết hợp các Sigil huyền thoại.

Chế độ Ảnh cũng mở khóa trong Chương 1, trong khi lớp phủ bản đồ mới có sẵn từ Phần mở đầu. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, các tính năng chất lượng cuộc sống cho phép khóa Sigils và Wrightstones cũng như kiểm tra chi tiết về Đặc điểm trực tiếp từ phần chi tiết của vũ khí, Sigil và Wrightstone.

Granblue Fantasy: Liên kết lại có sẵn cho PS4, PS5 và PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây. Cygames chưa xác nhận liệu có bản cập nhật tiếp theo hay không, vì vậy hãy chú ý theo dõi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *