Kingdom Hearts 4 sẽ không được trình chiếu tại Lễ hội trò chơi mùa hè

Lễ hội trò chơi mùa hè sắp tới được coi là một chương trình đầy hứa hẹn, nhưng như mọi khi, điều quan trọng là phải tham gia với những kỳ vọng đúng đắn- và nếu bạn đang mong muốn tìm hiểu thêm về tương lai của Vương quốc trái timcó thể bạn sẽ thất vọng.

Đó là theo lời của chính người sáng tạo, nhà sản xuất và người dẫn chương trình Lễ hội trò chơi mùa hè Geoff Keighley. Trong phiên hỏi đáp trực tiếp gần đây trên Twitch, khi được nhắc về khả năng xảy ra Vương quốc trái tim 4 xuất hiện tại sự kiện sắp tới vào ngày 7 tháng 6, Keighley đã nhanh chóng dập tắt những hy vọng đó, nói rằng những ai mong đợi được xem game nhập vai hành động được chờ đợi từ lâu tại sự kiện này đang “chuẩn bị cho sự thất bại”.

Một số rò rỉ đã tuyên bố rằng Vương quốc trái tim 4được công bố vào năm 2022, đang nhắm mục tiêu phát hành vào năm 2025, vì vậy suy đoán về một buổi chiếu sắp tới không phải là hoàn toàn vô căn cứ – mặc dù có vẻ như trò chơi sẽ được chiếu tại Lễ hội trò chơi mùa hè sắp tới, tại ít nhất.

Tuy nhiên, buổi giới thiệu dự kiến ​​sẽ rất đông đúc, với một số trò chơi lớn đã được xác nhận cho sự kiện này, bao gồm cả những trò chơi như Ẩn dụ: ReFantzio, Monster Hunter Wilds, và một trò chơi mới quan trọng của 2K. Các rò rỉ đã tuyên bố rằng PlayStation cũng sẽ đưa ra thêm thông báo của bên thứ nhất.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *