Kena: Bridge of Spirits Xbox được công bố phát hành vào tháng 8

Ember Lab đã thông báo rằng Kena: Cây cầu của những linh hồn Việc phát hành Xbox sẽ diễn ra vào cuối năm nay, với trò chơi phiêu lưu hành động nổi tiếng sẽ ra mắt trên hệ máy console của Microsoft vào tháng 8.

Theo một thông cáo báo chí, Kena: Cây cầu của những linh hồnra mắt trên PlayStation vào năm 2021 trước khi xuất hiện trên PC vào năm sau, sẽ xuất hiện trên Xbox Series X|S và Xbox One vào ngày 15 tháng 8.

Theo Ember Lab, phiên bản Xbox của trò chơi sẽ có các tính năng độc quyền của Xbox, bao gồm “Mũ Rot theo chủ đề cướp biển độc quyền của Xbox” và một đội ngũ nhân viên độc đáo cho Kena.

Kena: Cây cầu của những linh hồn sẽ sớm hướng tới Xbox.

Bạn cũng sẽ có thể nhận Phiên bản cao cấp vật lý của Kena: Cây cầu của những linh hồn trên Xbox và nó sẽ đi kèm với những nội dung bổ sung như nhạc nền và tờ nhãn dán, cùng với các phần thưởng dành riêng cho trò chơi Xbox đã nói ở trên.

COO của Ember Lab Josh Grier cho biết hãng phim rất “vui mừng” vì điều đó Kena đang hướng tới Xbox và nền tảng mới thể hiện cơ hội “chia sẻ hành trình của Kena với nhiều người chơi hơn”. Thật khó để tranh luận với điều đó.

Nếu bạn không quen thuộc với Kena: Cây cầu của những linh hồnđây là một trò chơi phiêu lưu hành động dựa trên những ảnh hưởng như Truyền thuyết về Zelda; trên thực tế, virus Zelda-phim ngắn theo chủ đề Số phận khủng khiếp cũng được tạo ra bởi Ember Lab.

Kena: Cây cầu của những linh hồn bạn có vào vai Kena chính hiệu, Người hướng dẫn tinh thần đang tìm kiếm một ngôi đền linh thiêng trên núi không. Khi tìm kiếm ngôi đền, cô cũng phải giúp những hồn ma của một ngôi làng bị mắc kẹt trong quá khứ đi tiếp.

Kena quỳ gối và bị vây quanh bởi các sinh vật Rot trong Kena: Bridge of Spirits
Zelda có lẽ là Kena: Cây cầu của những linh hồn‘ảnh hưởng lớn nhất.

Lối chơi khôn ngoan, Kena là tất cả về khám phá, chiến đấu và giải câu đố, tất cả những điều đó bạn sẽ đạt được với sự trợ giúp của Rot, những sinh vật nhỏ bé đáng yêu mà bạn có thể đội nhiều loại mũ khác nhau (vâng, thực sự).

Kena: Cây cầu của những linh hồn đến với Xbox vào ngày 15 tháng 8. Nó cũng đã có sẵn trên PC và PlayStation. Hãy nhớ xem hướng dẫn trò chơi dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi nếu bạn mới bắt đầu!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *