Kena: Bridge Of Spirits hướng dẫn người chơi Xbox vào tháng 8

Kena: Bridge of Spirits sẽ có bước nhảy vọt lên Xbox vào tháng 8. Trò chơi phiêu lưu hành động năm 2021 chỉ có sẵn trên PlayStation và PC và việc chuyển sang nền tảng của Microsoft sẽ đi kèm với một số tính năng mới trong trò chơi.

Là tựa game đầu tay của Ember Lab, trò chơi hành động theo cốt truyện này có sự tham gia của Kena, một người hướng dẫn tâm hồn trẻ tuổi, người phải làm sáng tỏ bí ẩn về một ngôi làng bị phá hủy bằng cách giúp đỡ những linh hồn lạc lối chuyển sang thế giới bên kia. Cô được hỗ trợ bởi Rot, những linh hồn nhỏ bé, đáng yêu mà Kena có thể chỉ huy để hỗ trợ giải câu đố và chiến đấu. Thiết kế của trò chơi lấy cảm hứng từ các loạt phim như The Legend of Zelda, trong khi chiến đấu mang sắc thái Dark Souls của From Software.

Kena sẽ ra mắt Xbox Series X/S và Xbox One vào ngày 15 tháng 8 với giá 39,99 USD và sẽ bao gồm mũ Rot theo chủ đề cướp biển độc quyền, trang phục Golden Rot và cây trượng độc đáo dành cho Kena. Một phiên bản cao cấp vật lý mới cũng sẽ có sẵn và sẽ bao gồm các vật phẩm này, nhạc nền kỹ thuật số và một tờ nhãn dán độc quyền. Phiên bản Xbox cũng bao gồm bản cập nhật DLC Kỷ niệm, bao gồm Thử nghiệm Hướng dẫn Tinh thần, trang phục Kena bổ sung và Trò chơi mới+

Chúng tôi đã trao cho Kena: Bridge of Spirits điểm 9 trên 10, với cựu tổng biên tập Andrew Reiner viết trong bài đánh giá của mình, “Bridge of Spirits vấp ngã một chút ở một số chỗ, nhưng vẫn tự tin lao vào trung tâm của cuộc phiêu lưu, mang lại phần thưởng cho người chơi với rất nhiều bí mật và hình ảnh hầu như luôn đáng ngưỡng mộ. Nếu bạn yêu thích các trò chơi giống Zelda hoặc chỉ đang tìm kiếm một trải nghiệm khiến bạn mỉm cười trên mỗi bước đường, bạn không thể sai với Kena: Bridge of Spirits. ” Trò chơi cũng thành công về mặt doanh thu, thu hồi chi phí phát triển một tháng sau khi phát hành lần đầu vào tháng 9 năm 2021.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Kena: Bridge of Spirits bằng cách xem các tính năng hậu trường trong trung tâm câu chuyện trang bìa của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *