Hình ảnh Mana đến với Switch 2

Tầm nhìn của Mana Switch 2

Visions of Mana có đến với Switch 2 không? Đó là điều mà suy đoán mới nhất khiến bạn tin tưởng.

Leaker nổi tiếng Midori gần đây đã chia sẻ trên mạng xã hội sẽ sớm có tin tức về Visions of Mana. Đừng mong đợi được nghe thông báo liên quan đến trò chơi trên hệ máy Nintendo tiếp theo, nhưng người ta khẳng định rằng điều này sẽ xảy ra vào một lúc nào đó.

Visions of Mana sẽ không được phát hành trên Switch mặc dù toàn bộ series đã được hỗ trợ tốt trên nền tảng này, bao gồm cả việc phát hành độc quyền Collection of Mana. Vì điều này, một số người hâm mộ tin rằng Square Enix có thể để dành game nhập vai cho người kế nhiệm hệ máy console. Nhà sản xuất Masaru Oyamada thực sự đã nhận xét về việc thiếu phiên bản Switch trước đây, bạn có thể đọc về đây.

Midori cũng đã đưa ra một số tuyên bố về các công ty khác, bao gồm cả Nintendo và những tin đồn khác về Switch 2. Có một điều, Big N là được cho là đang thực hiện một dự án có mật danh U-King-O – thứ mà nhiều người tin rằng đó là phiên bản mới của Zelda: Breath of the Wild.

Ngoài ra còn có rất nhiều tin đồn về SEGA/Atlus. Midori trước đây đã nói rằng Persona 6 sẽ có mặt trên hệ máy Nintendo tiếp theonhư ý muốn Tải lại và ẩn dụ của Persona 3: ReFantazio. Đội hình hồi sinh sắp tới của SEGA, bao gồm Crazy Taxi, Golden Axe, Jet Set Radio, Shinobi và Streets of Rage, là được cho là cũng sắp tới.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *