Giám đốc điều hành Skybound David Alpert có bài phát biểu quan trọng Gamescom Latam

Ban tổ chức Gamescom Latam đã công bố David Alpert, Giám đốc điều hành của Skybound Entertainment, là diễn giả chính khai mạc của nó.

Alpert – người còn được biết đến là nhà sản xuất điều hành đằng sau The Walking Dead và Invincible – sẽ tham gia cuộc trò chuyện bên lề với nhà đầu tư trò chơi điện tử Jon Goldman vào ngày 28 tháng 6, giữa chừng Gamescom Latam đầu tiên.

Trong phiên họp của họ, có tựa đề ‘Mở rộng IP và trò chơi’, cặp đôi sẽ thảo luận về tình trạng của ngành trò chơi cũng như các cơ hội cho IP trò chơi điện tử trong các hình thức giải trí khác (và ngược lại).

Alpert nói: “Trở thành diễn giả chính tại Gamescom Latam là một vinh dự. “Sự kiện khai mạc này là minh chứng cho tầm ảnh hưởng toàn cầu của văn hóa trò chơi, không bao giờ thất bại trong việc gắn kết các cộng đồng đa dạng để thúc đẩy tương lai của trò chơi.

“Chúng ta đã đến thời điểm quan trọng trong ngành, nơi việc mở rộng tài sản trí tuệ của mình qua phim ảnh, truyền hình, trò chơi và thực tế ảo không chỉ là giải trí mà còn là việc tạo ra các vũ trụ kết nối để khiến khán giả đắm chìm trong cách kể chuyện hơn bao giờ hết.”

Giám đốc điều hành Gamescom Latam, Gustavo Steinberg nói thêm: “Sự tham gia của David và Jon đánh dấu một thời điểm quan trọng đối với Gamescom Latam khi chúng tôi khám phá sự giao thoa giữa kể chuyện và chơi game.

“Việc mở rộng tài sản trí tuệ trên các nền tảng không chỉ đơn thuần là một xu hướng mà còn là sự thay đổi cơ bản trong cách chúng ta tương tác với nội dung. Kiến thức sâu sắc của David về hiện tượng này chắc chắn sẽ làm phong phú thêm sự hiểu biết của khán giả và truyền cảm hứng cho những con đường khám phá sáng tạo mới.”

Được công bố vào đầu năm nay, Gamescom Latam là một sự kiện hoàn toàn mới bao gồm và được xây dựng trên nền tảng của Lễ hội LỚN ở Brazil.

Nó sẽ diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 6 tại São Paulo, Brazil và là sản phẩm của sự hợp tác giữa nhà tổ chức Gamecom Koelnmesse, cơ quan thương mại Game của Đức, BIG Festival và công ty tổ chức sự kiện và văn hóa đại chúng Omelete Company.

Đầu năm nay, chúng tôi đã nói chuyện với ban tổ chức để tìm hiểu thêm về tham vọng của họ đối với sự kiện này.

GamesIndustry.biz là đối tác truyền thông của Gamescom Latam và sẽ tham dự với sự hỗ trợ của ban tổ chức.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *