Giải thích về phí nguyên tố Destiny 2

Elemental Charge trong Destiny 2 là một mod Leg Armor rất mạnh nếu bạn biết cách hoạt động của nó. Nó đã trải qua một số thay đổi trong những năm qua, nhưng đây là những gì chúng ta còn lại.

Mod Elemental Charge là gì?

Tóm lại, mod áo giáp Elemental Charge Destiny 2 cấp cho áo giáp. Nó từ từ tạo ra lượng giáp bất cứ khi nào bạn thu thập một nguyên tố như Firesprite, Ionic Trace, mảnh Stasis hoặc Void Breach hoặc phá hủy Strand Tangle. Nếu bạn nhặt được một nguyên tố phù hợp với Người bảo vệ của mình, bạn sẽ nhận được hai điểm giáp.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bản mod Elemental Charge thật tuyệt vời nếu bạn đang chạy một bản dựng có các bản mod yêu cầu sạc áo giáp liên tục. Nó cũng có thể được kết hợp với Stacks on Stack để tăng gấp đôi lượng giáp nhận được. Điều này có nghĩa là việc thu thập các yếu tố thuộc lớp của riêng bạn có thể mang lại cho bạn bốn lần giáp trong Destiny 2.

Cách sử dụng Elemental Charge

Elemental Charge là một mod được cung cấp cho tất cả những người bảo vệ Destiny 2 và rất cần thiết cho bất kỳ ai muốn duy trì những bộ giáp đó. Có thể có hai mod Elemental Charge, nhưng một sự kết hợp tốt hơn là xếp nó với Stacks on Stacks để nhân đôi thu nhập .

Elemental Charge hoạt động khác nhau đối với từng thành phần của lớp con. Bảng này sẽ trình bày chi tiết lượng amrour được thu thập từ các nguyên tố trong Destiny 2.

Yếu tố Sạc x1
Mảnh ứ đọng 4
Dấu vết ion 3
Vi phạm vô hiệu 2
Tinh linh lửa 2
Rối 2

Như bạn có thể thấy, Tagles mất ít thời gian nhất để tạo ra một bộ giáp với mod Elemental Charge được trang bị trong Destiny 2. Tuy nhiên, bạn cũng cần tính đến việc mất bao lâu để sản xuất chúng và sau đó tiêu diệt chúng.

Về mặt kỹ thuật, Arc là lựa chọn phù hợp khi bạn trang bị Elemental Charge. Dấu vết ion có thể được tạo ra rất dễ dàng và do đó, được nuôi để lấy Giáp. Tuy nhiên, giờ đây với sự ra đời của các lớp Prismatic, mọi thứ sẽ thay đổi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *