Final Fantasy 7 Remake Phần 3 sẽ mang lại “sự tự do hơn nữa” trong chiến đấu

Mặc dù Sự tái sinh của Final Fantasy 7 được giới phê bình hoan nghênh rộng rãi, game nhập vai hành động thế giới mở vẫn chưa đạt được mục tiêu bán hàng của Square Enix. Tuy nhiên, công việc thực hiện bản cài đặt cuối cùng của bộ ba phim làm lại vẫn đang tiếp tục và mặc dù rõ ràng là chúng ta vẫn còn lâu mới phát hành nó, nhưng thông tin chi tiết về nó vẫn tiếp tục được tiết lộ.

Ví dụ: phát biểu trong một tập được tải lên gần đây của Inside Square Enix, các thành viên của Final Fantasy 7 tái sinh nhóm phát triển đã đề cập đến những gì họ hy vọng mang lại với phần tiếp theo của nó. Đủ thú vị, đối với giám đốc chiến đấu Teruki Endo, mục đích là mang lại “nhiều tự do hơn” cho người chơi với trận chiến cũng như vòng lặp trò chơi cốt lõi nói chung, mặc dù ông không nói rõ chính xác hình thức cuối cùng sẽ diễn ra ( thông qua Automaton Media).

Trong khi đó, đạo diễn Naoki Hamaguchi cũng nói thêm rằng nhóm phát triển đang hy vọng rằng phần cài đặt cuối cùng của bộ ba sẽ mang lại “một trải nghiệm chơi trò chơi khác” từ Final Fantasy 7 làm lại tái sinhvà nhóm đang hy vọng hoàn thành quá trình phát triển trò chơi càng sớm càng tốt.

Đầu năm nay, nhà sản xuất Yoshinori Kitase cho biết kế hoạch sẽ hoàn thành quá trình phát triển trong ba năm, vì vậy nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, chúng ta có thể có được trò chơi cuối cùng trong Final Fantasy 7 làm lại bộ ba vào một thời điểm nào đó trong năm 2027.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *