Everwild “Vẫn Đến” – Tin đồn

Microsoft có rất nhiều tựa game của bên thứ nhất sắp ra mắt mà hãng đã công bố cách đây nhiều năm và vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin chi tiết, nhưng trong nhóm đó, không có tựa game nào gây khó chịu như Rare’s hoang dã. Được thông báo từ năm 2019, không chỉ không có bản cập nhật nào về trò chơi, các báo cáo còn tuyên bố rằng trò chơi đã phải trải qua một chu kỳ phát triển khắc nghiệt và thậm chí còn không có nhiều thông tin rõ ràng về chính xác nó sẽ như thế nào, ngay cả trong nội bộ. trong Rare.

Tuy nhiên, đây vẫn là một trò chơi mà Rare đang tích cực phát triển. Ít nhất đó là điều mà nhà báo Jez Corden đã tuyên bố. Gần đây trên podcast Xbox Two, trong khi đưa ra dự đoán về các trò chơi có khả năng xuất hiện tại Xbox Games Showcase sắp diễn ra, Corden nói rằng trong khi hoang dã không có khả năng xuất hiện tại sự kiện, nó “vẫn đang đến” và vẫn đang được phát triển, đối với những người có thể lo sợ rằng nó có thể đã bị đóng hộp.

Tuy nhiên, chính xác thì nó sẽ như thế nào? Chà, về mặt đó, Corden chưa rõ ràng lắm, mặc dù anh ấy nói rằng đây sẽ là một loại trải nghiệm nhiều người chơi co-op. Năm ngoái, có báo cáo khẳng định rằng sau khi khởi động lại, hoang dã không còn được phát triển như một trò chơi sinh tồn nữa mà thay vào đó sẽ mượn các yếu tố từ Viva PinataTựa game Xbox 360 của Rare.

Trở lại năm 2021, các báo cáo cho rằng hoang dã Vào thời điểm đó, họ đã làm việc được 5 năm. Đối với một trò chơi sắp phát triển được gần một thập kỷ, thật ngạc nhiên khi chúng ta biết rất ít về nó, nhưng hy vọng rằng Rare đã đạt được tiến bộ trong việc xác định tầm nhìn rõ ràng cho trò chơi và thực hiện các bước quan trọng để tiết lộ những chi tiết mới về những gì có thể mong đợi. .


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *