Dreadwolf được liệt kê trên Xbox Store và PlayStation Store

Với buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè kéo dài hai giờ, có rất nhiều chỗ cho những thông báo và điều bất ngờ mới. Điều này có thể bao gồm BioWare Tuổi Rồng: Dreadwolf, được đồn đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Đổ thêm dầu vào lửa là danh sách trò chơi nhập vai lần đầu tiên xuất hiện trên Xbox Store và PlayStation Store.

Mặc dù không có giá cả và ngày phát hành, nhưng danh sách khẳng định lại tiết lộ về Mùa hè năm 2024. Cho đến nay, chúng ta biết phần tiếp theo diễn ra ở Thedas, nơi cần một người lãnh đạo trong bối cảnh hỗn loạn sắp tới. Giống Nguồn gốcđiều trangười chơi sẽ chiêu mộ các đồng minh cho mục đích của mình và lý tưởng nhất là sát cánh cùng nhau chống lại bất kỳ thảm họa nào sắp xảy ra.

BioWare đã xác nhận rằng tựa game này sẽ có nhiều địa điểm đáng khám phá hơn các trò chơi trước, bao gồm Anderfels, nơi đặt căn cứ của Grey Warden, Weisshaupt, và Antiva, nơi trú ngụ của những con Quạ bóng tối. Ngoài ra còn có bờ biển Rivan nơi những con rồng trú ngụ, xua đuổi các Lãnh chúa May mắn và phá hủy tàu của họ.

Nếu có thông báo vào ngày 7 tháng 6, có lẽ các đơn đặt hàng trước sẽ có hiệu lực vào khoảng thời gian đó. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *