Đội hình tốt nhất và trang trại Nguyên liệu Thăng thiên

Yinlin là nhân vật 5 Sao mới xuất hiện trong Sóng Gió sớm hơn dự kiến, vì vậy đây là hướng dẫn về đội hình tốt nhất và cách nuôi Nguyên liệu Thăng thiên của cô ấy.

Sóng Gió Hú: Đội hình Yinlin xuất sắc nhất

Đến sớm từ Ngày 6 tháng 6 đến ngày 28 tháng 6 trong biểu ngữ của riêng mình, Yinlin là Bộ cộng hưởng chỉnh lưu điện 5 sao. Yinlin được sử dụng như một DPS và có thể được đưa vào một số đội hình tuyệt vời, vừa có thể tăng cường khả năng của Yinlin vừa giúp cô ấy hỗ trợ đồng đội của mình.

DPS chính DPS phụ Ủng hộ
Âm Lâm Calcharo Verina

Trong đội hình này, bạn sẽ có Yinlin là DPS chính, người có thể tự mình xử lý Electro DMG hạng nặng. Kỹ năng Outro của Yinlin tăng DMG điện lên 20% và DMG giải phóng cộng hưởng thêm 25% trong 14 giây hoặc cho đến khi Bộ cộng hưởng thoát ra. Điều này cho phép bạn chuyển sang Calcharo để tăng cho anh ta Electro DMG, cũng như DMG khả năng Tối thượng của anh ta.

Verina cung cấp hỗ trợ thông qua việc chữa lành cũng như Tăng 15% DMG mọi loại trong 30 giây. Bắt đầu với Verina sau đó sạc đủ Năng lượng Concerto, một trong số ít loại năng lượng trong WuWa, sau đó chuyển sang Yinlin hoặc Calcharo để tăng DMG.

DPS chính DPS phụ Ủng hộ
xe thám hiểm Âm Lâm Bạch Chi

Rover và Yinlin có thể phối hợp ăn ý với nhau. Mặc dù Rover không gây ra Electro DMG nhưng kỹ năng Outro của Yinlin có thể giúp Rover tăng sức mạnh DMG giải phóng cộng hưởng 25%. Tôi nhận thấy Rover nhận được Năng lượng Giải phóng Cộng hưởng khá nhanh chóng, vì vậy việc tăng thêm DMG luôn là điều tốt.

Baizhi có thể cung cấp khả năng chữa lành cho cả Rover và Yinlin cho nhân vật tiếp theo mà cô ấy chuyển sang, và họ cũng nhận được một Tăng thêm 15% DMG cho mọi loại trong sáu giây.

Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Hướng dẫn canh tác vật liệu thăng thiên Yinlin

Để chuẩn bị cho Yinlin xuất hiện trong Sóng Gió Hú, bạn cần bắt đầu thu thập Nguyên liệu Thăng thiên thích hợp. Dưới đây là tất cả Nguyên liệu Thăng thiên để nuôi Yinlin trong Sóng Gió Hú:

  • lõi x4 LF Whisperin
  • Lõi x12 MF Whisperin
  • Lõi thì thầm x12 HF
  • Lõi thì thầm x4 FF
  • x60 Coriolus
  • Lõi Tacet Abomination nhóm x46
  • 170.000 Tín dụng Shell

Bạn có thể có được tất cả các loại lõi thì thầm từ Thử thách giả mạo, Bộ tổng hợp hoặc chỉ bằng cách đánh bại kẻ thù. Coriolus là một loại nấm có sẵn trên khắp thế giới mở, và Nhóm Tacet Abomination lõi rơi ra từ tên trùm Mech Abomination tại Whining Aix’s Mire.

Hy vọng rằng hướng dẫn này về đội hình tốt nhất và cách nuôi Nguyên liệu Thăng thiên thích hợp cho Yinlin trong Sóng Gió Hú đủ hữu ích cho bạn. Biểu ngữ tập trung vào Cộng hưởng 5 sao duy nhất hiện tại là Jiyan, vì vậy hãy đảm bảo có được anh ta nhanh chóng trước khi biểu ngữ của anh ta biến mất!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *