Doanh số bán Soulmask đạt 100 nghìn sau chưa đầy 48 giờ

Thủ công sinh tồn độc lập Mặt nạ linh hồn đã cố gắng vượt qua rào cản bán hàng lớn trong vòng chưa đầy 48 giờ mở bán.

Phát biểu trên Steam cuối tuần qua, nhà phát triển CampFire Studio và nhà phát hành Qooland Games đã thông báo rằng Mặt nạ linh hồn doanh số bán hàng đạt tổng cộng 100.000 chỉ sau 31 giờ.

Hai hãng phim tiếp tục nói rằng trò chơi đã đạt vị trí thứ hai trong danh sách bán chạy nhất toàn cầu của Steam chỉ sau bốn giờ và sau tám giờ, Mặt nạ linh hồn đã ở “vị trí số 1 về trò chơi trả phí trên toàn thế giới”.

Mặt nạ linh hồn đã đạt được cột mốc doanh số khá ấn tượng và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mặt nạ linh hồnCác nhà phát triển của cũng cho biết họ đã đạt vị trí số một về doanh số bán trò chơi phải trả phí trên khắp Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Đức, Pháp, Nhật Bản và Brazil, một con số khá ấn tượng.

CampFire và Qooland cũng chỉ ra Mặt nạ linh hồnXếp hạng đánh giá rất tích cực của 80% trên Steam, với hai studio nói rằng họ “vô cùng biết ơn” vì sự hỗ trợ và cam kết “làm hết sức mình để cải thiện chất lượng của trò chơi”. Mặt nạ linh hồn” trong những tuần và tháng tới.

Sự gia tăng nhanh chóng của trò chơi thực sự rất ấn tượng. Mặt nạ linh hồn được phát hành vào thứ Sáu và nhanh chóng leo lên bảng xếp hạng người chơi Steam, thu hút gần 17.000 người chơi chỉ trong vài giờ ngắn ngủi.

Tại thời điểm viết bài, tổng số người chơi trong 24 giờ của trò chơi, theo SteamDB, đứng ở mức 38.746, đây cũng là số lượng người chơi cao nhất mọi thời đại của trò chơi. Chỉ cần nói rằng điều này sẽ không sớm biến mất.

Người dân bộ lạc tụ tập quanh đống lửa trong Soulmask
Bạn đã chơi chưa Mặt nạ linh hồn chưa?

Đối với những người chưa quen, Mặt nạ linh hồn là một game chế tạo sinh tồn độc lập giống như các trò chơi như Bao bọc hoặc Valheim.

Hứa hẹn hơn 500 giờ nội dung ở trạng thái hiện tại (vâng, thực sự), Mặt nạ linh hồn giao nhiệm vụ cho bạn xây dựng một bộ tộc, khám phá thế giới xung quanh và tìm kiếm nguồn cung cấp và tài nguyên để giúp bạn sống sót.

Trò chơi cung cấp một “thế giới rộng lớn” để khám phá, với nhiều quần xã sinh vật khác nhau để khám phá và các sinh vật để chiến đấu. Hiện tại nó đang ở chế độ Truy cập sớm, nơi các nhà phát triển cho biết nó sẽ tồn tại “ít nhất một năm”.

Bạn có thể kiểm tra Mặt nạ linh hồn trên PC thông qua Steam. Hãy theo dõi để biết thêm về điều này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *