Danh sách cấp độ phòng thủ của Doomspire – Game thủ Droid

Bạn muốn biết ai sẽ nhận được vị trí tháp quan trọng nhất của bạn? Hoặc liệu bạn có nên dùng súng cho một trong những đơn vị đặc biệt không? Vâng, chúng tôi ở đây để tư vấn. Danh sách cấp độ Phòng thủ Doomspire của chúng tôi xếp hạng tất cả các đơn vị tháp khác nhau từ ấn tượng nhất đến kém nhất để bạn có thể đưa ra phỏng đoán sáng suốt hơn thay vì khập khiễng vượt qua một vòng đấu với một đội hình khủng khiếp.

Doomspire Defense hiện có sẵn để chơi trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về mã Phòng thủ Doomspire để xem liệu có phần thưởng miễn phí nào có thể giành được hay không.

Danh sách cấp độ phòng thủ của Doomspire

Danh sách cấp độ của chúng tôi xếp hạng các đơn vị trong trò chơi theo thứ tự giảm dần. S-Tier là loại tốt nhất và danh sách này giảm xuống mức tệ nhất trong D-Tier. Chúng tôi đã bao gồm một bản tóm tắt cho từng cấp độ, vì vậy bạn sẽ có một số ý tưởng về vị trí của các đơn vị.

Cấp S

Các đơn vị tốt nhất hiện có. Chúng đáng được tìm kiếm trong cửa hàng bất cứ khi nào bạn ở đó và chắc chắn có giá trị ở một vị trí trong thanh dưới cùng của bạn. Chúng thường có những tính năng đặc biệt khiến chúng khác biệt.

Cấp A

Các đơn vị xuất sắc có thể dễ dàng tạo thành xương sống cho quân đội của bạn cùng với S-Tiers. Những tòa tháp này thường không có những tính năng điên rồ như tháp S-Tier, nhưng chúng chắc chắn rất tốt.

Cấp B

Chắc chắn, nếu không muốn nói là siêu ấn tượng. Những điều này tạo ra sự lấp đầy không gian tốt cho danh sách của bạn. Họ không tệ, nhưng có lẽ họ sẽ không phải là đối tượng nặng ký nhất của bạn.

  • Bậc thầy kiếm thuật
  • Người chơi bóng
  • Rocketeer
  • Người điều hành
  • Người sống sót

Cấp C

Đây là những điều khá cơ bản. Bắt đầu với chúng thì ổn, nhưng bạn gần như chắc chắn sẽ muốn đổi chúng lấy thứ gì đó tốt hơn trong tương lai để giữ cho đội hình của bạn có tính cạnh tranh.

  • chiến binh
  • súng cao su
  • Người đánh bánh

Cấp D

Những thứ này không hữu ích chút nào và không thực sự mang lại nhiều tiện ích. Tránh sử dụng những thứ này nếu có thể và chỉ đặt chúng vào nếu bạn không có sẵn thứ gì khác.

  • Hiện tại không có đơn vị D-Tier nào. Đó là điều đáng mừng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *