Cờ đen Một trò chơi địa ngục?

Mộthỏi một Tín ngưỡng sát thủ người hâm mộ trò chơi yêu thích của họ trong loạt trò chơi này là gì và tùy thuộc vào người bạn hỏi, câu trả lời có thể rất khác nhau. Từ một số mục đầu tiên trong loạt bài như Thuyết pháp của sát thủ 2 đến một số cái gần đây hơn như Assassin’s Creed Odyssey, có nhiều trò chơi trong loạt game hàng đầu của Ubisoft có quyền sở hữu hợp pháp cho danh hiệu trò chơi được yêu thích nhất trong loạt game. Một điều đặc biệt khiến nhiều người phải ngưỡng mộ ngay cả bây giờ, hơn một thập kỷ kể từ khi phát hành, là Assassin’s Creed 4: Cờ Đen.

Sắp ra mắt Tín ngưỡng sát thủ 3được nhiều người coi là một mục nói chung đáng thất vọng, có một bộ phận đáng kể người hâm mộ của bộ truyện đang tham gia. Cờ đen với kỳ vọng giảm xuống. Trên thực tế, với nhiều người, có cảm giác mạnh mẽ rằng một trò chơi mới trong loạt phim không nên được phát hành quá sớm sau khi phát hành hàng đầu dưới dạng trò chơi. Tín ngưỡng sát thủ 3. Với tất cả những điều đó, thật công bằng khi nói rằng Cờ đen hóa ra là rất nhiều, nhiều trò chơi hay hơn nhiều so với kỳ vọng của nhiều người trước khi ra mắt, đến mức một bộ phận người hâm mộ lành mạnh của bộ truyện coi đây là đỉnh cao tuyệt đối của trò chơi. Tín ngưỡng sát thủ. Nếu bạn đã chơi trò chơi này, có lẽ bạn không cần phải thuyết phục rằng nó rất xứng đáng với những lời khen ngợi mà nó nhận được từ mọi góc độ, và sau đó là một số lời khen ngợi. Sau tất cả, anh liệt kê những lý do để yêu Assassin’s Creed 4: Cờ đen là một cái dài.

Và nếu bạn đã quen thuộc với trò chơi ở bất kỳ mức độ nào, bạn sẽ nhận thức rõ điều nổi bật nhất là yếu tố xác định của trò chơi – lối chơi hải quân của nó. Tín ngưỡng sát thủ 3 đã giới thiệu một khía cạnh hoàn toàn mới cho trải nghiệm chơi trò chơi của loạt trò chơi dưới hình thức di chuyển bằng hải quân, khám phá và chiến đấu, và Ubisoft đã quyết định nâng cấp lên 11 điểm ở phiên bản kế nhiệm. TRONG Cờ đenngười chơi sẽ lạc vào một thế giới mở rộng lớn tái hiện Tây Ấn thế kỷ thứ mười tám, nơi, với tư cách là một sát thủ cướp biển và là thuyền trưởng của con tàu của chính mình, bạn có quyền tự do khám phá những vùng biển rộng lớn, tuyệt đẹp và nhiều hòn đảo nằm rải rác khắp vùng nước trải dài vô tận.

Đó là một trải nghiệm hoàn toàn kỳ diệu. Nghiêm túc mà nói, không có từ nào so sánh nhất có thể đủ để mô tả mức độ tốt của nó Assassin’s Creed 4: Cờ đen chiến đấu hải quân và thăm dò được. Cho dù bạn đang nhàn nhã di chuyển trên mặt nước yên tĩnh với phi hành đoàn của mình hát những bài hát vui nhộn trong nền, hay tham gia vào một cuộc trao đổi dữ dội giữa pháo binh, súng đại bác và những gì bạn có trong các trận hải chiến kết thúc bằng việc tiếp quản các tàu thù địch một cách phấn khích, hoặc bạn đang mạnh dạn lái con tàu của bạn vượt qua những con sóng khổng lồ, giận dữ, dữ dội giữa cơn bão đen tối và giận dữ- bất kể bạn tham gia trò chơi như thế nào Assassin’s Creed 4: Cờ đen vùng biển rộng mở, trò chơi cố gắng giữ cho những chiếc móc của nó đâm sâu vào da thịt bạn.

Trên thực tế, toàn bộ thẩm mỹ và bối cảnh cướp biển là một trong những Cờ đen điểm mạnh lớn nhất như một trò chơi. Vào thời điểm đó, khi nó ra mắt, nó đã nhận được khá nhiều lời gièm pha trong cộng đồng người hâm mộ cốt lõi của bộ truyện, những người cảm thấy rằng nó đang bị tách rời khỏi phần lớn hơn. Tín ngưỡng sát thủ cốt truyện vốn có (đặc biệt là với câu chuyện thời hiện đại) đã khiến nó trở thành một mục ít quan trọng hơn đối với bộ truyện. Tuy nhiên, nhiều người sẽ nói với bạn rằng đó là một trong những điểm mạnh lớn nhất của nó. Cờ đen miêu tả cuộc sống cướp biển và cách nó kết hợp sự rung cảm đó với sát thủ cốt lõi của loạt phim và câu chuyện về hiệp sĩ, trong cả câu chuyện và lối chơi là một trong những điểm nổi bật nhất của nó. Không có trò chơi nào khác trong series thậm chí có thể hy vọng đạt được điều đó Cờ đen thẩm mỹ rõ rệt.

Tất nhiên, trong khi Cờ đen Các yếu tố trong lối chơi lấy cảm hứng từ cướp biển rõ ràng là những phần hay nhất của nó – từ những trận hải chiến căng thẳng đến khám phá biển – các phần khác của trò chơi (những phần quen thuộc hơn nhiều với người hâm mộ bộ truyện) cũng góp phần tạo nên kết quả tốt như thế nào. Người già Tín ngưỡng sát thủ công thức không hẳn là một thiết kế khéo léo vào thời điểm này, nhưng mặc dù cực kỳ quen thuộc, nó vẫn là một khuôn khổ vốn đã mạnh mẽ- một khuôn khổ mà quan trọng hơn là Cờ đen được thực hiện một cách ngoạn mục.

Thế giới mở của nó không chỉ là một thế giới hấp dẫn để khám phá, hoàn chỉnh với nhiều hoạt động phụ và nhiệm vụ tùy chọn (phần lớn trong số đó, hãy đối mặt với nó, khá công thức), nó còn sử dụng sự kết hợp quen thuộc giữa tàng hình, chiến đấu và parkour. để đạt được hiệu quả lớn trong suốt chiến dịch được thiết kế xuất sắc của nó. Và tất nhiên, trò chơi cũng nhận thức rất rõ điểm mạnh lớn nhất của nó là gì, điều đó có nghĩa là phần lớn câu chuyện chính của nó tập trung nhiều hơn vào lối chơi hải quân.

Hơn một thập kỷ kể từ khi ra mắt, đối với nhiều người Assassin’s Creed 4: Cờ Đen vẫn là trò chơi hay nhất của series đối với một lượng lớn người hâm mộ. Ubisoft đã phát hành thêm một số trò chơi sử dụng phiên bản cũ đó Tín ngưỡng sát thủ mẫu sau Cờ đentrong khi kể từ năm 2017, nó cũng đã phát hành nhiều trò chơi áp dụng công thức RPG hành động mới, nhưng trong suốt những năm đó, với tất cả những bản cài đặt đó, rất hiếm khi (nếu có) nhượng quyền thương mại này tiến gần đến việc mở rộng quy mô như vậy. độ cao mà nó có thể mở rộng quy mô Cờ đen.

Cho dù chúng ta có nhận được một Tín ngưỡng sát thủ Bất kỳ ai cũng có thể đoán được một trò chơi có khả năng tái tạo thành công của kiệt tác cướp biển năm 2013, nhưng thật thú vị, nếu những rò rỉ được tin tưởng, Cờ đen có thể sẽ quay trở lại trong một tương lai không xa. Những rò rỉ gần đây đã tuyên bố rằng phiên bản làm lại của tựa game năm 2013 đang được phát triển ban đầu tại Ubisoft. Giả sử điều đó là chính xác thì có thể vẫn còn vài năm nữa nó mới được phát hành, mặc dù câu hỏi vẫn cần được đặt ra- liệu nó có Cờ đen thậm chí cần một bản làm lại?

Chắc chắn, vào thời điểm này nó đã được 11 tuổi và khoảng cách giữa các trò chơi và các bản làm lại của chúng cũng tương tự nhau (như với Người cuối cùng của chúng ta) hoặc thậm chí ngắn hơn (như với bản gốc Ác quỷ thường trú) trong quá khứ. Nhưng dù Cờ đen đã hơn một thập kỷ, có vẻ như không có phần nào trong đó cần được làm lại. Trò chơi đã có tuổi đời đáng kể, cả từ góc độ lối chơi cũng như kỹ thuật và hình ảnh, điều đó có nghĩa là người ta không thể không tự hỏi chính xác thì Ubisoft sẽ biện minh cho một phiên bản làm lại chính thức như thế nào. Có phải nó sẽ là một phiên bản tái tạo đẹp hơn nhưng vẫn bảo thủ của trò chơi gốc? Liệu nó có mở rộng mọi thứ một cách đáng kể bằng cách có một bản đồ lớn hơn không? Nếu là phần trước, nhiều người sẽ thắc mắc tại sao bản làm lại lại tồn tại, trong khi nếu là phần sau, Ubisoft sẽ gặp rủi ro cao khi thực hiện những thay đổi đối với bản gốc mà người hâm mộ không đánh giá cao. Dù bằng cách nào, đó là một liên doanh mạo hiểm.

Assassin's Creed IV Black Flag Freedom Cry Bullshot

Tuy nhiên, với di sản to lớn của trò chơi, thật công bằng khi nói rằng mặc dù sẽ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về lý do tại sao nó tồn tại, nếu một phiên bản làm lại của trò chơi Assassin’s Creed 4: Cờ Đen thực sự đã được thông báo chính thức, chúng tôi sẽ sẵn sàng cho nó một cơ hội. Tựa game gốc năm 2013 đã và vẫn là một kiệt tác không hề nao núng, vì vậy bất kỳ cơ hội nào để chúng tôi có thể trải nghiệm lại nó, chúng tôi sẽ tận hưởng nó ngay lập tức.

Lưu ý: Các quan điểm thể hiện trong bài viết này là của tác giả và không nhất thiết thể hiện quan điểm cũng như không được coi là của GamingBolt với tư cách một tổ chức.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *