Chương trình giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè kéo dài hai giờ

Với trạng thái chơi và Đồi im lặng Truyền tải trong sách, các buổi giới thiệu trong tháng này bắt đầu vào ngày 7 tháng 6 với Lễ hội trò chơi mùa hè lúc 2 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương/5 giờ chiều theo giờ ET. Trên Twitter, hãng xác nhận rằng buổi giới thiệu sẽ kéo dài hai giờ, tiếp theo là Day of the Devs và Devolver Direct.

Cho đến nay, đội hình trông khá ấn tượng. 2K Games xác nhận sẽ tiết lộ một tựa game mới trong một trong những “loạt phim lớn nhất và được yêu thích nhất” của mình (được đồn đại là Mafia 4). thế giới Palworld nhà phát triển Pocketpair sẽ công bố một số “tính năng được chờ đợi từ lâu” trong khi Alan Wake 2s mở rộng đầu tiên, Suối đêm, có thể bị lộ. Studio Zero Ẩn dụ: ReFantazio cũng đã được xác nhận cùng với Ngọc rồng: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG.

Trong khi đó, Thợ săn quái vật hoang dã sẽ ra mắt trailer mới về một con quái vật chưa từng thấy trước đây. Trên hết, người rò rỉ Midori tuyên bố rằng Sony Interactive Entertainment sẽ có nhiều thông báo của bên thứ nhất hơn. Bóng ma Tsushima 2, có lẽ? Chúng tôi chắc chắn có thể hy vọng. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và xem vòng đối tác đầu tiên tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *