Chiến thuật Slug kim loại tái xuất hiện với đoạn giới thiệu mới và thời điểm phát hành vào mùa thu

Đã lâu rồi chúng tôi không nhận được bản cập nhật về Metal Slug Tactics, một phiên bản chiến lược theo lượt của trò chơi bắn súng cuộn bên nổi tiếng. Trò chơi được công bố lần đầu tiên trong E3 2021 chỉ trực tuyến và đã phải chịu một số sự chậm trễ kể từ đó với các bản cập nhật tối thiểu. Sau một thời gian dài chờ đợi, trò chơi cuối cùng đã xuất hiện trở lại với đoạn giới thiệu mới và thời điểm ra mắt vào mùa thu năm 2024.

Video mới thể hiện sự xoay chuyển về chiến thuật của trò chơi, với các ngôi sao lâu năm Marco, Eri, Fio và Tarma lần lượt tiêu diệt phe đối lập. Trò chơi cho thấy người chơi xây dựng các đội gồm các nhân vật Metal Slug cổ điển, mỗi đội có các loại vũ khí hàng loạt dễ nhận biết riêng biệt, để đối đầu với những kẻ phản diện và trùm đặc trưng, ​​​​như tàu chiến trong video.

Metal Slug Tactics được phát triển bởi Leikir Studio và được xuất bản bởi Dotemu, nhóm đứng sau TMNT: Shredder’s Revenge. Nhà soạn nhạc nổi tiếng Tee Lopes (Shredder’s Revenge, Sonic Mania) đang phát triển nhạc nền cho trò chơi.

Khi được tiết lộ lần đầu tiên, Metal Slug Tactics chỉ dự kiến ​​ra mắt cho Switch và PC. Đoạn giới thiệu hôm nay xác nhận rằng nó cũng sẽ đến với PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4 và Xbox One.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *