Chiến thuật Slug kim loại sẽ ra mắt vào mùa thu này, các phiên bản Xbox và PlayStation được công bố

Sau sự im lặng tương đối sau khi trì hoãn đến năm 2024, DotEmu Chiến thuật sên kim loại sẽ ra mắt vào mùa thu này. Nó sẽ có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5, PS4 và Xbox One bên cạnh Nintendo Switch và PC đã được công bố trước đó. Hãy xem trailer mới nhất bên dưới.

Mặc dù trò chơi nhập vai chiến thuật giống lừa đảo này còn lâu mới xuất hiện nhưng người chơi PC có thể tải xuống bản demo trong thời gian giới hạn từ ngày 10 đến ngày 17 tháng 6 khi Steam Next Fest trở lại. Tuy nhiên, mức độ nội dung của nó vẫn còn được nhìn thấy. Câu chuyện kể về việc người chơi tập hợp một đội để đối đầu với nhân vật phản diện lâu đời Morden.

Cùng với cơ chế SYNC mới để tấn công đồng thời giữa các thành viên trong nhóm, bạn có thể gọi tất cả các loại thuốc nổ dự phòng, bao gồm cả xe tăng Metal Slug. Chiến thuật sên kim loại hứa hẹn 20 loại nhiệm vụ với 110 bản đồ thủ công, 36 vũ khí, 176 mod vũ khí, 9 nhân vật có thể chơi được và 36 trang phục. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về bản demo khi nó ra mắt vào tuần tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *