Chi tiết về Division 2 Năm 6 sẽ được tiết lộ tại Ubisoft Forward

Ubisoft và Massive Entertainment đã tiếp tục hỗ trợ Phân khu 2 lâu hơn bất kỳ ai (bao gồm cả bản thân họ) có thể dự đoán, và ngay cả khi quá trình phát triển đã bắt đầu Phân khu 3, tựa game bắn súng cướp bóc nổi tiếng năm 2019 vẫn chưa hết nhiên liệu. Trên thực tế, Ubisoft sẽ sớm tiết lộ thông tin chi tiết về những gì tiếp theo của trò chơi.

Đưa lên Twitter, công ty đã xác nhận rằng nó sẽ được công bố Phân khu 2 Nội dung Lớp 6 tại buổi giới thiệu Ubisoft Forward sắp tới, sẽ ra mắt trực tiếp vào ngày 10 tháng 6 lúc 12 giờ trưa Thái Bình Dương. Ubisoft đã xác nhận rằng họ cũng sẽ giới thiệu những tựa game như Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật (cũng được phát triển bởi Massive Entertainment) và Bóng tối của Assassin’s Creed tại sự kiện này, nên khó có khả năng là Phân khu 2 sẽ có quá nhiều thời gian phát sóng, nhưng dù sao đi nữa, chúng ta sẽ sớm có được cái nhìn đầu tiên về nội dung sắp tới của game bắn súng thế giới mở.

Gần đây, Ubisoft đã xác nhận rằng tựa game spinoff miễn phí này sẽ The DivisionHeartland, vốn đang được phát triển tại Red Storm Entertainment, đã bị hủy bỏ. Hiện tại, một phần phụ khác cũng đang được thực hiện cho iOS và Android dưới dạng Sự hồi sinh của sư đoàn.

Một bản mở rộng cho Phân khu 2 hiện cũng đang được thực hiện. Chúng ta có thể nghe về điều đó tại Ubisoft Forward không?


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *