Cập nhật ‘Genshin Impact’ phiên bản 4.7 “Giấc mơ bất diệt đan xen” Tải trước ngay bây giờ, tiết lộ kích thước tải xuống – TouchArcade

Bắt đầu từ thứ Tư tuần này, HoYovers sẽ phát hành Tác động Genshin (Miễn phí) phiên bản 4.7 “Giấc mơ bất diệt đan xen” dành cho các nền tảng iOS, Android, PS4, PS5 và PC. Bản cập nhật này mang đến Miền thử thách dài hạn mới “Nhà hát tưởng tượng”, hai nhân vật năm sao mới: Clorinde và Sigewinne, Sethos bốn sao, câu chuyện Nhiệm vụ Archon mới dành cho cặp song sinh Lữ hành, một mùa mới của trò chơi nhỏ phòng thủ tháp, giới hạn Original Resin được nâng lên 200, v.v. Trước khi bản cập nhật ra mắt trên toàn thế giới, quá trình cài đặt sẵn đã có sẵn trên nền tảng di động và PC. Bạn có thể thực hiện việc này từ màn hình tiêu đề sau khi đăng nhập như bình thường và Tác động Genshin Kích thước tải xuống của bản cập nhật 4.7 là khoảng 1,6 GB trên iOS. Xem cái mới Tác động Genshin Đoạn giới thiệu 4,7 nhân vật cho Clorinde bên dưới:

Bản cập nhật này xuất hiện trước phiên bản chính 5.0 có hình ảnh được nâng cấp. Đọc về điều đó ở đây. Nếu bạn muốn chơi Tác động Genshin và chưa sở hữu, bạn có thể tải xuống miễn phí trên App Store cho iOS tại đây và trên Google Play cho Android tại đây. Phiên bản PC có sẵn trên trang web chính thức tại đây và Epic Games Store. Nếu bạn chơi trên iOS, với iOS 14.5 hoặc iPadOS 14.5 trở lên, bạn có thể sử dụng bộ điều khiển PS5 và Xbox Series X|S để chơi Tác động Genshin. Chúng tôi đã giới thiệu Tác động Genshin là Trò chơi trong tuần của chúng tôi khi nó được phát hành và trao giải Trò chơi của năm 2020. Tôi cũng giới thiệu nó là một trong những trò chơi iOS hay nhất để chơi bằng bộ điều khiển. bạn nghĩ gì về Tác động Genshin 4.7 cho đến nay và bạn sẽ chơi nó vào cuối tuần này chứ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *