Cách sử dụng Black Flash trong Jujutsu Shenanigans

Tia chớp đen trong Jujutsu Shenanigans là một đòn tấn công rất mạnh mẽ và thú vị để thực hiện. Nó có thể giúp ích cho bạn và bạn bè của bạn cũng như tiêu diệt đối thủ của bạn – miễn là bạn biết cách thực hiện.

Cách sử dụng Tia chớp đen trong Jujutsu Shenanigans

Tia chớp đen là một động thái thú vị trong Jujutsu Shenanigans vì nó thưởng cho những người chơi chính xác nhưng trừng phạt những người chơi không chính xác.

Với tư cách là Người được vinh danh, bạn có quyền truy cập vào đòn tấn công Reversal Red và điều này có thể được nâng cấp lên cuộc tấn công Black Flash khi bạn kích hoạt Sáu Mắt của mình.

Đòn tấn công Reversal Red thông thường sẽ phóng ra một viên đạn hủy diệt theo hướng bạn đang đối mặt. Khi kích hoạt Sáu Mắt của bạn, nếu bạn nhấn “G” khi đường đạn của bạn chạm vào người chơi khác, chúng sẽ được mang lại cho bạn cho một cú đánh khác – chiêu thức Tia chớp đen.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, Black Flash không chỉ là một đòn đánh miễn phí bổ sung. Nếu bạn bắn trượt mục tiêu nhưng vẫn bắn trúng “G”, viên đạn vẫn sẽ được đưa về phía bạn – nhưng nó sẽ bắn trúng Bạn thay vì. Điều này có nghĩa là nếu bạn không chính xác, bạn sẽ làm tổn thương chính mình và ném mình trở lại.

Tuy nhiên, điều này có thể được sử dụng để có lợi cho bạn. Nếu bạn muốn nhảy cao, bạn có thể sử dụng Black Flash để phóng mình lùi lạis – bạn chỉ cần nhắm mục tiêu phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Black Flash để kéo bạn bè về phía mình, miễn là họ không bận tâm đến việc mất hp.

Tuy nhiên, nếu bạn là người chơi mới hơn, bạn có thể không biết Six Eyes là gì hoặc cách kích hoạt nó, vì vậy hãy xem xét vấn đề đó ngay bây giờ.

Cách kích hoạt Six Eyes trong Jujutsu Shenanigans

Sáu Mắt là một hình thức nâng cao tạm thời nơi các đòn tấn công và sát thương của bạn sẽ được nâng cấp trong Jujutsu Shenanigans.

Như bạn gây sát thương cho đối thủ của bạn, bạn sẽ thấy thanh màu xanh lam ở phía dưới đầy lên. Dường như bạn gây ra bao nhiêu thiệt hại không quan trọng; miễn là bạn chạm đất, nó sẽ lấp đầy.

Những trò tai quái của Jujutsu Six Eyes
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi đồng hồ Six Eyes của bạn đầy, bạn sẽ có thể nhấn “G” để kích hoạt Six Eyes, tại thời điểm đó một hình ảnh động nhỏ sẽ phát. Bạn sẽ thấy tất cả các bước di chuyển của mình đã được nâng cấp lên phiên bản mạnh mẽ hơn, với một số chức năng được cung cấp thêm, chẳng hạn như Red Reversal.

Bạn sẽ chỉ ở dạng này trong khoảng một phútTuy nhiên, hãy chơi một cách khôn ngoan!

Bây giờ bạn đã biết cách thực hiện Tia chớp đen trong Jujutsu Shenanigans, bạn có thể phóng mình từ các tòa nhà và gây thêm sát thương cho đối thủ. Thưởng thức!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *