Cách nhận thành tích Chủ sở hữu hợp pháp trong Dead by Daylight

Với DLC Dungeons & Dragons mới trong Dead by Daylight, một số người chơi đang gặp khó khăn trong việc tìm cách đạt được thành tích Chủ sở hữu hợp pháp. Chúng tôi sẽ giải thích cách đạt được thành tích này một cách dễ dàng.

Chết trước ánh sáng ban ngày: Làm thế nào để có được thành tích Chủ sở hữu hợp pháp

Đối với những người chơi có D&D DLC cho Dead by Daylight, giờ đây bạn có quyền truy cập vào Survivor Aestri Yazar, Killer Vecna ​​và một số thành tích. Một trong số chúng được gọi là Chủ sở hữu hợp pháp và có nội dung “Lấy Bàn tay hoặc Con mắt của Vecna ​​và giết hoặc hy sinh tất cả những Người sống sót trong cùng một trận đấu.” Điều này được diễn đạt một cách khó hiểu, nhưng bạn có thể đạt được thành tích Chủ sở hữu hợp pháp trong DBD bằng cách thực hiện một Mini-Mori trên Người sống sót đã tích lũy được hai Giai đoạn Móc nối.

Các Bàn tay và con mắt của Vecna là những vật phẩm quý hiếm mới mà Người sống sót có thể nhặt được trong các trận đấu với Vecna. Lý do khiến bạn có thể bối rối khi diễn đạt thành tích này là vì chỉ giết một Người sống sót có một trong những vật phẩm này sẽ không cho phép bạn lấy lại vật phẩm đó.

Hình ảnh: Tương tác hành vi

Điều độc đáo của những vật phẩm này là những Người sống sót hòa hợp với chúng với hai Giai đoạn Móc nối đã tích lũy được sẽ dễ bị Vecna ​​thu hồi Cổ vật từ họ. Điều này có nghĩa là bạn với tư cách là Vecna ​​phải đảm bảo rằng người chơi đã tích lũy được hai Giai đoạn Móc nối, điều này có thể khó khăn.

Để lấy lại Bàn tay hoặc Mắt của Vecna, hãy nhấn nút tấn công khi bạn đang đứng cạnh người sống sót bị hạ gục, người đã tích lũy được hai Giai đoạn Móc nối. Điều này sẽ cho phép bạn thực hiện Mini-Mori đó là một tương tác đặc biệt mà Vecna ​​có thể làm.

Phần thứ hai của thành tích cũng nói rằng bạn phải giết hoặc hy sinh tất cả những người sống sót trong một trận đấu. Đảm bảo rằng cả hai bạn đều lấy lại Bàn tay hoặc Mắt của Vecna ​​đồng thời giành chiến thắng trong trận đấu bằng cách tiêu diệt tất cả Người sống sót.

Rõ ràng, đây là một thành tích khó đạt được, nhưng sẽ dễ hiểu hơn rất nhiều khi bạn tìm hiểu thêm về bộ trang bị và cách xây dựng của Vecna.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *