Cách nhận Giày chạy nước rút chiến thuật trong Call of Duty Warzone

Bất kỳ người chơi Warzone giỏi nào cũng sẽ nói với bạn rằng công nghệ chuyển động là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất trong kho vũ khí của bạn. Nếu bạn muốn biết thông tin mới nhất về đặc quyền mới nhất, đây là cách nhận Giày chạy nước rút chiến thuật trong Call of Duty Warzone.

Đặc quyền Khởi động nước rút chiến thuật trong Warzone là gì?

Tăng cường chạy nước rút chiến thuật là một Perk hoàn toàn mới cho Phần 4. Perk này mang lại cho bạn Sprint chiến thuật không giới hạn. Bạn cũng đạt được một giảm sát thương rơi. Mặc dù chúng tôi không biết con số chính xác về mức giảm Thiệt hại khi rơi, nhưng nó sẽ tự trả giá nếu bạn sống sót sau một cú ngã có thể giết chết bạn.

Chạy nước rút chiến thuật không giới hạn là điều dễ hiểu, nhưng sự kết hợp làm cho đặc quyền này trở thành một công cụ tuyệt vời để rút lui. Nếu bạn là một người chơi hung hãn, bạn có thể sử dụng đặc quyền này để theo dõi những đối thủ phải dựa vào dù của họ.

Bất cứ thứ gì có thể điều chỉnh chuyển động đều là đặc quyền hàng đầu của Warzone khi được sử dụng đúng cách.

Nơi nhận Giày chạy nước rút chiến thuật trong Warzone

Tại thời điểm viết bài, chúng tôi không biết mọi nguồn chiến lợi phẩm cho đặc quyền Giày chạy nước rút chiến thuật. Điều đó nói lên rằng, chúng tôi biết bạn có thể tìm thấy đôi ủng này trong hầm trú ẩn. Có một số Bunker có thể truy cập trên bản đồvà bạn có cơ hội tốt nhất để tìm ra đặc quyền mới trong đó.

Bạn có thể tìm thấy Thẻ khóa cho Bunker trong các thùng ngẫu nhiên. Khi đã có, bạn có thể mở bất kỳ Bunker nào ở Urzikstan. Thật không may, Bunker không hiển thị trên bản đồ, nhưng chúng rất dễ tìm thấy khi bạn đã ghi nhớ một số địa điểm.

Giày chạy nước rút chiến thuật có đáng giá trong Warzone không?

Vì TTK (thời gian tiêu diệt) nhanh đến mức chóng mặt trong Call of Duty Warzone, bất cứ điều gì có thể khiến đối thủ của bạn bắn trượt đều chắc chắn. Bạn di chuyển khá nhanh trong khi Tac Sprinting. Nếu nó đủ để thoát khỏi cuộc chạm trán với cuộc đời bạn thì nó đáng để sử dụng.

Bạn phục hồi nhanh chóng trong Warzone, vì vậy bạn có thể sử dụng Giày chạy nước rút chiến thuật để trốn thoát, thiết lập lại cuộc chiến và tái tham gia theo điều kiện của bạn. Đặc quyền này có rất nhiều tiện ích tấn công và phòng thủ, nhưng bạn sẽ chỉ tìm thấy giá trị nếu bạn là người chơi trên thiết bị di động. Nếu bạn thích ẩn náu trong một tòa nhà, Giày chạy nước rút chiến thuật sẽ không đáng để bạn phải tốn công sức để có được.

Đặc quyền giúp giành chiến thắng trong trò chơi trong Warzone và không có đặc quyền nào mạnh bằng Chuyên gia. Combo Perk tất cả trong một này giúp bạn trở thành Người điều hành mạnh nhất trong trò chơi nếu bạn đủ may mắn tìm thấy nó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *