Cách khắc phục lỗi phiên bản Destiny 2 không còn tồn tại

Nếu bạn nhận được mã lỗi phiên bản Destiny 2 không còn nữa thì thực sự có một lý do rất chính đáng và rất thú vị cho việc đó. Destiny 2 đang được nâng cấp.

Tại sao bạn thấy thông báo phiên bản Destiny 2 không còn nữa

Đơn giản thôi, Destiny 2 đang có nhiều thay đổi và bạn cần tôn trọng quyền riêng tư của nó. Nếu bạn thấy thông báo phiên bản không còn khả dụng thì đó là do Bungie đang tiến hành bảo trì. Điều này rất có thể bởi vì họ sắp tung ra một bản cập nhật lớn.

Khi phiên bản Destiny 2 của bạn không còn nữa, điều đó có nghĩa là những thay đổi đang diễn ra. Điều này có thể chỉ là một vài điều chỉnh nhỏ để cân bằng hoặc giới thiệu The Final Shape. Vì vậy, điều tốt nhất nên làm là kiểm tra trang máy chủ Bungie Destiny 2 chính thức. Điều này báo cáo tất cả các kế hoạch bảo trì và thời gian ngừng hoạt động của máy chủ đối với trò chơi.

Ảnh chụp màn hình: Bungie

Trong trường hợp này, chỉ cần chờ cho đến khi máy chủ hoạt động trở lại và bản cập nhật mới được tung ra. Đối với các bản cập nhật lớn hơn, thường sẽ có bản tải trước trước khi trò chơi trực tuyến trở lại. Tuy nhiên, nếu đã có bản cập nhật mà bạn chưa tải về, bạn cũng sẽ thấy thông báo lỗi Destiny 2 version is no more.

Tải xuống bản cập nhật

Để loại bỏ thông báo lỗi phiên bản trong Destiny 2, đợi cho đến khi bản cập nhật được tung ra và tải xuống trước khi khởi chạy trò chơi. Nếu bạn không có phiên bản Destiny 2 mới nhất, trò chơi sẽ không cho phép bạn chơi. Mã trò chơi của bạn cần khớp với mã của những người khác trong trò chơi luôn trực tuyến như Destiny 2.

Nếu bạn đã cài đặt bản cập nhật và vẫn thấy thông báo này bạn sẽ cần phải xác minh các tập tin của mình. Để thực hiện việc này, trước tiên hãy tìm Destiny 2 trong thư viện Steam của bạn. Sau đó nhấp chuột phải vào nó và chọn Thuộc tính. Từ đây, bạn cần tìm tab Tệp đã cài đặt và chọn Xác minh tệp đã cài đặt. Điều này sẽ kiểm tra bất kỳ tập tin bị thiếu hoặc bị hỏng. Destiny 2 ngày nay là một trò chơi lớn và có rất nhiều điều có thể làm sai.

Trong khi chờ quá trình tải xuống Destiny 2 hoàn tất, tại sao bạn không xem qua một số vật phẩm tốt nhất dành cho Người bảo vệ?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *