Cách hoàn thành một màn mà không bị trúng đòn trong hướng dẫn Streets of Rage 4: Perfect Trophy

Streets of Rage 4 là một trong những game beat-em-up hay nhất trên thị trường. Nó cũng có một số Danh hiệu và thử thách quanh co. Đây là cách hoàn thành một màn mà không bị dính đòn trong Streets of Rage 4.

Cách kiếm Cúp hoàn hảo trong Streets of Rage 4

Một trong những Danh hiệu cuối cùng mà hầu hết người chơi sẽ giành được trong Streets of Rage 4 được gọi đơn giản là “Hoàn hảo”. Nhiệm vụ này đặc biệt khó chịu vì bạn phải hoàn thành toàn bộ màn chơi mà không nhận một đòn nào. Đúng, điều đó bao gồm cả trận đấu trùm ở cuối, vì vậy bạn phải chơi một cách hoàn hảo.

Tôi có hai phương pháp cho bạn. Một cái là pho mát, còn cái kia là hợp pháp và không mất nhiều thời gian để hoàn thành.

Chiến lược phô mai cúp hoàn hảo

Bạn phải có hai người điều khiển hoặc một đồng đội để hoàn thành Cúp theo cách này. Chọn Giai đoạn Ba (ngắn nhất) và bật Lượt truy cập thân thiện trong màn hình chọn nhân vật.

Khi màn chơi bắt đầu, người chơi muốn Cúp phải sử dụng Đòn tấn công đặc biệt của họ cho đến khi thanh máu của họ cạn kiệt. Người chơi còn lại nên giết chúng ở trạng thái này và lặp lại quá trình này cho đến khi chúng hết mạng. Khi bạn đã hoàn thành việc này, người chơi còn lại có thể hoàn thành màn chơi như bình thường.

Điều kỳ lạ là có vẻ như chỉ tính sát thương của kẻ địch nên khi người chơi còn lại hoàn thành màn chơi, người chơi đã chết sẽ về mặt kỹ thuật tránh được mọi sát thương từ kẻ thù.

Chiến lược “chính đáng” của Perfect Trophy

Nếu bạn không muốn danh sách chiến lợi phẩm của mình bị vấy bẩn bởi một kẻ lợi dụng, tôi có một cách khác mà bạn có thể thử.

Chọn Floyd, sử dụng Giai đoạn ba và giảm độ khó xuống Dễ. Giai đoạn Tàu chở hàng rất ngắn nên bạn không cần phải chơi hoàn hảo trong thời gian dài. Floyd có tầm với cực xa với đòn tấn công Đặc biệt này và bạn có thể tóm lấy đối thủ từ xa. Nhớ lấy bạn hoàn toàn bất khả chiến bại khi sử dụng đòn tấn công đặc biệt phòng thủ của anh ta.

Khi bạn tiến bộ qua từng giai đoạn, cứu siêu tấn công của bạnvì chúng ta sẽ sử dụng chúng để đánh bại tên trùm một cách nhanh chóng.

Thoải mái để spam các cuộc tấn công đặc biệt của bạnvì việc tự gây sát thương không được tính vào Cúp hoàn hảo.

Hãy dành thời gian cho phần này – Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Phần ngay trước tên trùm hơi khó khăn vì kẻ thù sẽ tiếp cận từ phía sau, nhưng Phòng thủ đặc biệt của bạn sẽ ngăn bạn nhận sát thương.

Khi bạn đến được Nora, sử dụng Siêu tấn công của bạn hai lần, lấy ngôi sao trên mặt đất và thực hiện lại. Đấu trường nhỏ nên bạn có thể spam Phòng thủ đặc biệt của mình để bất khả chiến bại trong phần lớn thời gian của trận chiến.

Nếu bạn có thể khiến Nora đứng giữa bạn và bức tường có gai ở bên trái, bạn có thể đẩy cô ấy ra khỏi nó bằng Phòng thủ đặc biệt của mình để gây ra hàng tấn sát thương.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi đã giành được Cúp bằng phương pháp này sau một vài lần thử. Khi bạn đã ghi nhớ điểm xuất hiện của kẻ địch thì việc đó không quá khó khăn. Nếu bạn đang trong quá trình chinh phục Trophy, Perfect được cho là khó nhất. Ngoài ra, không có gì có thể ngăn cản bạn kiếm được Bạch kim đáng mơ ước đó.

Nếu bạn đã chơi bộ ba Streets of Rage gốc, bạn có thể nhận thấy Roo đang thư giãn sau quầy bar trên một trong các sân khấu. Bạn có thể mở khóa Roo như một nhân vật có thể chơi được, mặc dù bạn bị giới hạn ở phiên bản cổ điển của anh ấy.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *