Cách dịch chuyển tức thời thành Gojo trong Jujutsu Shenanigans

Có thể dịch chuyển những người chơi khác đến chỗ bạn với tư cách Gojo trong Jujutsu Shenanigans là một cách tuyệt vời để kiểm soát chiến trường và xâu chuỗi một số combo lại với nhau.

Cách dịch chuyển người chơi khác đến chỗ bạn trong Jujutsu Shenanigans

Khi tôi bắt đầu chơi Jujutsu Shenanigans, tôi thấy Lapse Blue di chuyển, cố gắng sử dụng nó và nghĩ đơn giản là nó chẳng có tác dụng gì đáng giá. Điều này thật kỳ lạ nhưng tôi đã có khoảng thời gian sử dụng các kỹ năng khác quá tốt nên tôi chưa bao giờ nghĩ về nó.

Tuy nhiên, Chiêu thức Lapse Blue chính xác là thứ dịch chuyển những người chơi khác đến chỗ bạn. Khi bạn đang nhìn thẳng vào kẻ thù trong Jujutsu Shenanigans và bạn sử dụng chiêu thức Lapse Blue, chúng sẽ dịch chuyển đến chỗ bạn. Và nếu bạn nhấn “R” khi họ ở trước bạn, bạn sẽ tung ra một đòn khác.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lưu ý rằng đòn tấn công này có phạm vi hạn chế, mặc dù nó đủ tốt. Điều này cho phép bạn có khả năng gây bất ngờ cho đối thủ nếu họ đang tập trung vào người khác, mặc dù bạn không thể nhảy bất kỳ ai từ bất kỳ khoảng cách nào.

Lưu ý rằng khi bạn ở chế độ Sáu Mắt, cuộc tấn công này được thay thế hoàn toànvì vậy bạn sẽ không thể sử dụng nó để đưa những người chơi khác đến gần hơn ngay lập tức.

Combo màu xanh trôi đi trong Jujutsu Shenanigans

Xem xét rằng combo Lapse Blue thu hút những người chơi khác tham gia và cũng có thể thực hiện một đòn tấn công khác trong Jujutsu Shenanigans, bạn sẽ có thể xâu chuỗi một số combo khá tuyệt vời lại với nhauvới Lapse Blue bắt đầu hoặc kết thúc chúng.

Dù thế nào đi chăng nữa, bất kì combo có thể thêm Lapse Blue vào cuối nó để đưa chúng vào sau khi bạn gây sát thương. Vì vậy, nếu Lapse Blue hết thời gian hồi chiêu trong trận chiến, hãy nhớ sử dụng nó khi bạn đã hoàn thành các kỹ năng khác của mình.

Khi sử dụng Lapse Blue theo cách này, hãy nhớ nhấn “R” vì thao tác đó sẽ bắt đầu cú đánh khiến chúng nổ tung. Bạn sẽ luôn có thể kết thúc combo của mình bằng đòn tấn công Lapse Blue theo cách này để có thêm một chút sát thương.

Bạn cũng có thể sử dụng Lapse Blue như một cách đáng tin cậy để bắt đầu cuộc chiến có lợi cho mình. Bạn sẽ không sử dụng đòn tấn công “R” như điều đó sẽ khiến đối thủ của bạn bỏ đi một lần nữađiều này không được mong muốn đối với hai bước đi khác của bạn.

Chỉ cần canh thời gian tấn công của bạn ngay khi bắt đầu cuộc chiến với Lapse Blue, nếu không chúng sẽ bỏ chạy!

Bây giờ bạn đã biết cách sử dụng chiêu thức Lapse Blue để dịch chuyển những người chơi khác đến chỗ bạn trong Jujutsu Shenanigans, bạn có thể điều khiển chiến trường. Tuy nhiên, về mặt kỹ thuật, đây không phải là cách duy nhất để thu hút người khác đến với bạn trong Jujutsu Shenanigans.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *