Các trò chơi Nintendo đẹp nhất trên Switch năm 2024 – SwitchArcade Special – TouchArcade

Với rất nhiều cuộc thảo luận hiện nay xung quanh người kế nhiệm Nintendo Switch và những gì mọi người muốn thấy ở đó, tôi đã nghĩ về nhiều trò chơi Nintendo trên Switch hiện tại trông tuyệt vời trên hệ thống lai. Trong năm ra mắt, chúng ta đã thấy những tựa game như The Legend of Zelda: Breath of the Wild và Super Mario Odyssey xuất hiện cùng với những trò chơi thế giới mở đầy tham vọng như Xenoblade Chronicles 2. Kể từ đó, sản phẩm đầu tiên của Nintendo gần như xuất sắc. Nhìn lại, thật thú vị khi thấy những trò chơi Nintendo đẹp nhất mỗi năm, xét về chỉ đạo nghệ thuật, hình ảnh và năng lực kỹ thuật.

Tôi đã quyết định tổng hợp danh sách các trò chơi Nintendo đẹp nhất trên Switch ngay bây giờ và thật khó để thu hẹp nó xuống chỉ còn 10. Danh sách này bao gồm các lựa chọn của tôi về các trò chơi Switch đẹp nhất kể từ khi nền tảng này ra mắt vào năm 2017. Lưu ý rằng đây không chỉ là về các trò chơi chạy ở độ phân giải hoặc tốc độ khung hình tốt nhất, với định hướng nghệ thuật và hơn thế nữa còn tính đến cách tôi quyết định nên đưa vào những trò chơi nào. Với bản phát hành gần đây của Paper Mario: The Thousand Year Door, tôi cảm thấy đã đến lúc phải làm quen với điều này với vẻ đẹp lộng lẫy của nó. Chỉ những trò chơi do Nintendo xuất bản mới được đưa vào đây, nhưng nếu bạn muốn chúng tôi thực hiện một trò chơi trên các bản phát hành đẹp nhất của bên thứ ba, vui lòng cho chúng tôi biết. Như thường lệ, danh sách này không theo thứ tự cụ thể.

Super Mario Bros. Wonder ($59,99)

Super Mario Bros. Wonder không chỉ là trò chơi Mario 2D mới nhất kể từ thời SNES, mà còn là một trò chơi tuyệt đẹp và sáng tạo xuyên suốt. Tôi đã không ngừng suy nghĩ về nó sau khi chơi nó và đây là trò chơi Mario đầu tiên đạt được thành tích cao tương tự như Super Mario Odyssey, cũng được đề cập trong bài viết này. Nếu bạn đã từng muốn trải nghiệm sự sáng tạo thuần túy và một số định hướng nghệ thuật tốt nhất từ ​​Nintendo, thì không cần phải tìm đâu xa.

Splatoon 3 ($59,99)

Tôi nghĩ Splatoon 2 trông rất xuất sắc trên Switch, nhưng Splatoon 3 đã thúc đẩy mọi thứ khá nhiều trong tham vọng của nó trong suốt chiến dịch chơi đơn và DLC mà tôi yêu thích. Nó cũng khắc phục hầu hết các vấn đề của tôi với Splatoon 2, khiến nó trở thành một trò chơi hay hơn về tổng thể. Splatoon 3 là một trò chơi khác xuất sắc về thiết kế và hướng đi, đồng thời trở thành một trong những trò chơi có giao diện đẹp nhất và cảm giác tốt nhất trên hệ thống. Tôi chỉ hy vọng cuối cùng chúng tôi sẽ làm lại hoàn toàn chiến dịch Splatoon 1 trên Switch dưới một hình thức nào đó. Với giao diện và hoạt động tốt của các trò chơi Splatoon ở chế độ cầm tay trên Switch, tôi rất nóng lòng muốn xem nhóm sẽ làm gì trong tương lai.

Biên niên sử Xenoblade 3 ($59,99)

Xenoblade Chronicles 2 có thể là một trong những game Nintendo đầy tham vọng nhất, nhưng nó không hay ở chế độ cầm tay. Tôi đã chơi nó hàng trăm giờ và luôn ước nó trông đẹp hơn, nhưng vì đây là trò chơi đầy đủ đầu tiên dành cho Switch của Monolith Soft nên điều đó là dễ hiểu. Chúng tôi đã thấy một số cải tiến nhỏ trong DLC ​​độc lập, nhưng Xenoblade Chronicles 3 cuối cùng đã trở thành một bước tiến lớn về mặt kỹ thuật. Ngay cả DLC Future Redeemed cũng cảm thấy tuyệt vời khi chơi trên thiết bị cầm tay. Các trò chơi Xenoblade Chronicles luôn có những thế giới tuyệt đẹp, nhưng Xenoblade Chronicles 3 với các nhân vật như Eunie phù hợp với thiết kế xuất sắc mà chúng ta đã thấy với Mythra trong Xenoblade Chronicles 2. Mặc dù nhìn chung tôi có thể thích Xenoblade Chronicles 2 hơn khi nói đến âm nhạc và câu chuyện của nó , không thể phủ nhận Xenoblade Chronicles 3 trông đẹp hơn bao nhiêu. Tôi nóng lòng muốn xem chúng tôi nhận được gì từ Monolith Soft.

Metroid Prime được làm lại ($39,99)

Mặc dù được gọi là bản remaster, Metroid Prime Remastered có cảm giác giống một bản làm lại hoàn toàn hơn cho Nintendo Switch. Là trải nghiệm thích hợp đầu tiên của tôi với Metroid Prime, Metroid Prime Remastered là một trải nghiệm tuyệt đẹp và mượt mà xuyên suốt khi chơi trên đế và trên thiết bị cầm tay. Nó cũng giúp nó có giá thấp hơn so với các trò chơi khác của Nintendo, khiến nó trở thành một điểm đầu vào dễ dàng nếu bạn muốn trải nghiệm tựa game mang tính bước ngoặt này. Tôi hy vọng chúng ta sẽ thấy Metroid Prime 2 và 3 trên Switch ở một dạng nào đó.

Tham gia biểu tượng lửa ($59,99)

Khi Fire Emblem Engage lần đầu tiên được tiết lộ, tôi đã không tin rằng trò chơi sẽ trông đẹp mắt trên bảng điều khiển như trong đoạn giới thiệu. Dù tôi rất yêu thích Fire Emblem Three Houses nhưng nó có rất nhiều vấn đề kỹ thuật. Khi tôi nhận được Phiên bản Collector’s Edition cho Fire Emblem Engage, tôi đã rất ngạc nhiên vì nó trông đẹp như thế nào khi cầm tay trên Switch OLED của tôi. Fire Emblem Engage trông và chạy rất tốt, nhưng cuối cùng tôi lại yêu thích thiết kế nhân vật hơn tôi mong đợi. Đây chắc chắn là trò chơi Fire Emblem bóng bẩy nhất mà chúng tôi có trên Switch và tôi yêu các thiết kế của Mika Pikazo. Tôi không quan tâm nhiều đến DLC, nhưng trò chơi cơ bản thì tuyệt vời. Bài hát mở đầu hiện lên trong đầu tôi ngay bây giờ chỉ cần nghĩ về nó và…EMBLEM THAM GIA!

Super Mario Odyssey ($59,99)

Trở lại năm 2017, tôi liên tục nói với mọi người rằng trò chơi 5/5 của Nintendo thực ra là Super Mario Odyssey chứ không phải Breath of the Wild, vì tôi không hề phàn nàn gì về nó. Việc xem lại nó vài tháng trước khi Super Mario Bros. Wonder phát hành chỉ nhắc nhở tôi rằng nó tuyệt vời như thế nào. Mặc dù có một số vấn đề kỹ thuật ở New Donk City, Super Mario Odyssey là một trò chơi tuyệt đẹp và là game nền tảng 3D yêu thích của tôi mọi thời đại. Nó giống như một trò chơi mà chúng ta sẽ nói đến từ lâu và tôi rất nóng lòng muốn xem nhóm sẽ làm gì tiếp theo.

Truyền thuyết về Zelda: Hơi thở hoang dã ($59,99)

Bạn có thể thắc mắc tại sao tôi lại đưa The Legend of Zelda: Breath of the Wild vào Tears of the Kingdom vì phần sau có nhiều tham vọng hơn. Nhìn lại cả hai trò chơi, The Legend of Zelda: Breath of the Wild là trải nghiệm hình ảnh bóng bẩy hơn bất chấp sự điên rồ tuyệt đối có thể có trong Tears of the Kingdom. The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom có ​​quá nhiều vấn đề nhỏ về mặt hình ảnh khiến nó bị cản trở, và The Legend of Zelda: Breath of the Wild là một trò chơi mà giờ đây tôi thích nhìn lại hơn. Nó có thể là một bản phát hành đa thế hệ, nhưng The Legend of Zelda: Breath of the Wild về cơ bản là tựa game ra mắt tốt nhất cho bất kỳ bảng điều khiển nào hiện tại và là trải nghiệm tuyệt vời ở chế độ cầm tay trên Switch, đặc biệt là trên mẫu OLED.

Biệt thự của Luigi 3 ($59,99)

Khi tôi chơi Luigi’s Mansion 3 lần đầu tiên, tôi đã rất ngạc nhiên vì nó trông đẹp đến thế nào. Tôi vẫn nói với hầu hết bạn bè những người nâng cấp lên mẫu Nintendo Switch OLED hãy chơi trò chơi này ngay khi có thể, bởi vì định hướng nghệ thuật và năng lực kỹ thuật của Next Level Games trên Switch rất tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ chơi DLC nhiều nên không thể bình luận về nó, nhưng bản phát hành cơ bản của Luigi’s Mansion 3 hoàn toàn là một trong những game Nintendo đẹp nhất trong một thời gian dài.

Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm ($59,99)

Paper Mario: The Thousand Year Door trên Nintendo Switch về cơ bản là một trò chơi mới đối với tôi vì tôi chưa bao giờ chơi bản gốc. Tôi yêu thích Paper Mario: The Origami King ở hầu hết các khía cạnh và tôi luôn hy vọng chúng ta sẽ thấy nhiều bộ truyện hơn có thể chơi được trên Switch. Paper Mario: The Thousand Year Door nhìn chung là tuyệt đẹp. Khiếu nại thực sự duy nhất của tôi là một số menu không phản hồi. Tiếc là nó không được 60fps như bản gốc, mà chưa chơi bản gốc nên chưa thể nhận xét chiến đấu ở đây hay hơn hay dở hơn. Paper Mario: The Thousand Year Door là một trò chơi tuyệt đẹp trên diện rộng khi chơi trên thiết bị cầm tay.

Nguồn gốc của Bayonetta: Cereza và con quỷ thất lạc ($59,99)

Nguồn gốc của Bayonetta: Cereza và con quỷ thất lạc có thể là một điều ngạc nhiên đối với một số người ở đây, nhưng tôi không thể vượt qua được ấn tượng mà nó gây ra cho tôi khi lần đầu tiên tôi chơi nó. Nó thể hiện sự sáng tạo và tuyệt đẹp trên mọi môi trường, thiết kế nhân vật và tác phẩm hoạt hình. Mặc dù bản demo miễn phí không tạo ấn tượng tốt nhất với lối chơi cơ bản, nhưng trò chơi đầy đủ là một đề xuất dễ dàng và là một trong những bản phát hành hay nhất của PlatinumGames trong thời gian gần đây. Nếu bạn không muốn mua trò chơi, ít nhất hãy thử bản demo miễn phí để xem bạn thấy hình ảnh như thế nào.

Đó là danh sách của tôi rồi. Nếu bạn có một trò chơi mà bạn nghĩ tôi nên đưa vào, vui lòng cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới. Sẽ rất thú vị khi xem Nintendo có gì khác dành cho Switch dẫn đến năm 2025. Viết về những trò chơi này chỉ khiến tôi muốn chơi lại tất cả chúng, đặc biệt là Xenoblade Chronicles 3. Như mọi khi, cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *