Các công ty trò chơi của Vương quốc Anh hiện có thể đăng ký dịch vụ đo điểm chuẩn lương của ngành trò chơi năm nay

Các công ty trò chơi của Vương quốc Anh được mời tham gia dự án đo điểm chuẩn lương năm nay, là sự hợp tác giữa GamesIndustry.biz và Brightmine.

Brightmine là tên mới của XpertHR, là một dịch vụ đo điểm chuẩn có uy tín và được nhiều ngành khác áp dụng. Nó đã khởi động một chương trình thí điểm với GamesIndustry.biz vào năm ngoái, tiết lộ những hành vi kích động thang lương trên toàn ngành. Dự án được thiết kế để giúp các công ty trả lương công bằng cho đội ngũ của họ và giữ chân nhân tài.

Chương trình năm 2024 hiện đang được triển khai và kéo dài đến cuối tháng 7. Tất cả dữ liệu đều được bảo mật và ẩn danh, do đó không có gì có thể được truy tìm đến công ty của bạn hoặc bất kỳ cá nhân nào.

Tham gia miễn phí và tất cả người tham gia sẽ nhận được báo cáo cơ bản. Truy cập cơ sở dữ liệu và báo cáo nâng cao hơn có sẵn với một khoản phí.

Bạn có thể đăng ký sở thích của bạn ở đây.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc tham gia dữ liệu hoặc muốn kết nối, bạn có thể gửi email cho Rachel.Sunderland@brightmine.com hoặc Jennie.jakubowski@brightmine.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *