Bản vá 7 của Baldur’s Gate 3 sẽ bổ sung các công cụ sửa đổi chính thức vào tháng 9

Là một game nhập vai đồ sộ có thể khiến bạn bận rộn trong vài trăm giờ, Cổng Hói 3 Không hẳn là thiếu nội dung hoặc tính năng, nhưng nhà phát triển Larian Studios vẫn tiếp tục bổ sung vào đó bằng các bản cập nhật. Nhà phát triển trước đây đã xác nhận rằng bản vá lớn thứ bảy sau khi ra mắt trò chơi sẽ mang đến một tính năng mới quan trọng khác dưới dạng các công cụ sửa đổi chính thức và giờ đây họ đã tiết lộ thêm chi tiết về thời điểm mong đợi điều đó.

Larian Studios cho biết Patch 7 sẽ ra mắt Cổng Hói 3 vào tháng 9, mang đến các công cụ sửa đổi chính thức (và những cái kết xấu xa mới đã đề cập trước đó, cùng những thứ khác). Tuy nhiên, việc thử nghiệm bản vá đã được tiến hành và Larian chia quá trình này thành hai giai đoạn. Thử nghiệm alpha kín cho bản vá đã bắt đầu vào hôm nay, ngày 3 tháng 6, trong khi phiên bản beta kín (cho tối đa một nghìn người chơi) sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong tháng Bảy.

“Với ý định xem xét phản hồi của bạn trong suốt mùa hè, chúng tôi sẽ có thời gian để hoàn thiện Bản vá 7 sẵn sàng phát hành vào tháng 9. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi vẫn còn rất nhiều thứ sắp đến với bạn, bao gồm cả một số chi tiết xa hoa kỷ niệm khi chúng tôi nhìn lại những tháng kể từ khi phát hành,” hãng phim cho biết. Trong khi đó, công việc trên các tính năng đã hứa trước đó, như chế độ ảnh và chơi chéo, vẫn đang được tiến hành.

Quay lại với các mod, Larian nói rằng mặc dù khả năng tạo mod sẽ chỉ dành cho người chơi PC, nhưng trong số các mod đã tạo, các lựa chọn được tuyển chọn cũng sẽ được cung cấp cho những người chơi trên bảng điều khiển. Và chính xác quá trình đó sẽ diễn ra như thế nào?

“Trên PC, việc kiểm tra độ ổn định chung và Điều khoản dịch vụ sẽ được tiến hành trước khi có bản mod trong trình duyệt của trò chơi. Trên bảng điều khiển, một quy trình tuyển chọn bổ sung sẽ xác nhận mod PC nào trong số này sẽ có sẵn để hỗ trợ đa nền tảng,” Larian nói. “Mặc dù không phải tất cả các mod PC đều có sẵn cho bảng điều khiển, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ xuất bản các hướng dẫn để giúp bạn hiểu loại nội dung nào sẽ vượt qua các bước kiểm tra cần thiết của chúng tôi – mà không chặn bất kỳ mod sáng tạo nào không được hỗ trợ trên PC – để chúng tôi có thể tiếp tục hỗ trợ cộng đồng sửa đổi cả trong và ngoài hệ thống chính thức của chúng tôi.”

Cổng Hói 3 có sẵn trên PC, PS5 và Xbox Series


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *