Astro Bot có hơn 300 Bot cần giải cứu; Không có nhiều người chơi hoặc mua hàng trong trò chơi

Đội Asobi được công bố gần đây AstroBot, một mục mới trong loạt trò chơi nền tảng 3D, là một “trò chơi thực sự, thực sự lớn”, theo lời người đứng đầu studio Nicolas Doucet. Có hơn 80 cấp độ, hơn 15 khả năng và +70 loại kẻ thù, điều này chắc chắn làm tăng thêm độ tin cậy cho tuyên bố.

Tất nhiên, nếu vẫn chưa đủ, người chơi có thể giải cứu 300 Bot, trong đó có hơn 150 Bot VIP, trên trang PlayStation chính thức của trò chơi. Phần sau dựa trên các nhân vật PlayStation trong suốt lịch sử. Chúng tôi đã thấy Bot dựa trên Nathan Drake (Chưa được khám phá), Kratos (thần chiến tranh) Và Rapper PaRappa. Trang này cũng hiển thị rõ ràng Aloy (Đường chân trời) và bánh cóc (Ratchet và Clank), cả hai đều xuất hiện ở phần đầu của đoạn giới thiệu thông báo.

Ngoài ra, trong trường hợp có nghi ngờ, AstroBot không có nhiều người chơi, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì các mục trước đó cũng không có. Cũng không có giao dịch mua trong trò chơi, mặc dù bạn có thể thu thập tiền xu cho Phòng thí nghiệm Gatcha, tiền này sẽ được trả lại từ Phòng chơi của Astro. Dựa trên số lượng quà tặng mà Trò chơi Gatcha đã phân phối, người chơi sẽ phải săn nhiều xu trong thời gian tiếp theo.

AstroBot ra mắt vào ngày 6 tháng 9 cho PS5. Hãy đến đây để biết mười chi tiết mới mà bạn nên biết về nó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *