Sim khoa học viễn tưởng nhập vai Ctrl Alt Ego được lên kế hoạch cho Switch

Ctrl Alt Bản ngã

Sau thời gian đầu xuất hiện trên PC, Ctrl Alt Ego hiện đang có phiên bản mới dành cho bảng điều khiển – bao gồm Công tắc. Klabate sẽ chịu trách nhiệm chuyển, mặc dù công ty vẫn chưa xác định thời điểm phát hành.

Ctrl Alt Ego, một mô phỏng khoa học viễn tưởng sống động với góc nhìn thứ nhất, cho phép người chơi truyền ý thức quái gở của họ giữa robot và thiết bị để khai thác khả năng của chúng.

Để biết thêm thông tin, hãy đọc phần tổng quan sau:

Ctrl Alt Ego là trò chơi mô phỏng nhập vai góc nhìn thứ nhất mang phong cách hài hước đặc trưng của Anh và ảnh hưởng khoa học viễn tưởng từ những năm 70/80. Trong trò chơi, người chơi chuyển ý thức quái gở của mình giữa các robot và thiết bị sử dụng khả năng của chúng để giải các câu đố.

Các tính năng chính

  • Không có hàng tồn kho… bản thân môi trường là nguồn hàng tồn kho theo yêu cầu của bạn luôn có sẵn.
  • Không có hiện tượng “người chơi chết” trong Ctrl Alt Ego. Cái tôi bất khả chiến bại, quái gở của bạn luôn tồn tại. Nếu máy chủ hiện tại của bạn là bánh mì nướng, hãy chọn máy chủ khác và tiếp tục.
  • Khi bạn đã điều khiển rô-bốt, nó sẽ là của bạn. Tập hợp một đội quân và mang nó theo bạn.
  • Sử dụng robot để di chuyển theo cách cũ hoặc ‘nhảy’ từ khu vực này sang khu vực khác trong thời gian gần như ngay lập tức.

Hãy xem đoạn giới thiệu về Ctrl Alt Ego bên dưới.

đoạn phim quảng cáo chính thức

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *