Roguelike tập trung vào hành động Felbound sắp có mặt trên Switch

cảm ơn

Hôm nay, Poink Games đã thông báo rằng họ sẽ đưa Felbound vào Công tắc. Chúng ta sẽ thấy nó trên hệ thống sau khi PC ra mắt vào mùa xuân năm 2025.

Felbound là một trò chơi roguelike tập trung vào hành động và được cho là “thử thách và tàn nhẫn”. Bạn sẽ bước vào một ngục tối bí ẩn trong khi chiến đấu với lũ Orc và yêu tinh bằng nhiều phép thuật và vật phẩm vũ khí khác nhau.

Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Felbound là một trò chơi roguelike từ trên xuống tập trung vào hành động lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng. Mỗi trò chơi là duy nhất, bao gồm các cấp độ được tạo theo quy trình để khám phá và vô số vật phẩm, vũ khí, phép thuật và thiết bị để khám phá.

Trò chơi diễn ra trong một ngục tối được phát hiện gần đây được đồn đại là chứa “sức mạnh không thể tưởng tượng được”. Bạn vào vai một nhà thám hiểm bắt đầu cuộc hành trình khám phá ngục tối và khám phá kho báu của nó. Tuy nhiên, bạn không đơn độc…

Khi đi sâu hơn vào ngục tối, bạn sẽ khám phá những khu vực mới để khám phá, vũ khí mới và quái vật mới để thử nghiệm chúng. Các nhân vật xuất hiện trong hành trình của bạn—một số thân thiện, một số thù địch. Không có lối thoát nào cả. Sợ nó!

Các tính năng chính

  • Felbound là một trò chơi từ trên xuống hiện đại kết hợp các yếu tố roguelike và nhập vai như cái chết vĩnh viễn, thuốc ngẫu nhiên, kho đồ kiểu RPG và vô số vật phẩm, thiết bị và nâng cấp!
  • Giữa các khu vực, bạn sẽ gặp phải những tên trùm. Mỗi tên trùm là duy nhất và đòi hỏi một chiến lược cụ thể để đánh bại. Các con trùm thường là những con quái vật khổng lồ với các thanh máu trải dài trên toàn màn hình. Chúc may mắn!
  • Thường bị bỏ quên trong các trò chơi roguelike đương đại, Felbound khác biệt với hệ thống chiến đấu đơn giản hóa được tìm thấy trong các tựa game khác cùng thể loại này. Thay vào đó, nó bao gồm các trận chiến hấp dẫn, trôi chảy và nhịp độ nhanh được nâng cao bởi nhiều loại phép thuật tàn nhẫn.
  • Nếu điều đó vẫn chưa đủ, Felbound sẽ đưa ra hàng loạt thử thách cho những người chơi có kinh nghiệm. Những thử thách này thưởng cho người chơi những vật phẩm, vũ khí, phép thuật và lợi thế mới!

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *